Vừa sắm vai người hùng, Pogba đã lại bị ném đá vì "làm lố"

01:38 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Paul Pogba đã bị các CĐV chỉ trích vì "làm lố" khi lên tập trung cùng ĐTQG.

Như đã biết, Paul Pogba chính là người góp công đầu trong chiến thắng được xem như kỳ tích trước Newcastle với một Manchester United vốn yếu ớt như con Quỷ đỏ "gẫy móng" vì nội loạn.

Dẫu vậy, hưởng niềm vui được tung hô chưa được bao lâu, mới đây tiền vệ người Pháp đã lại vấp phải làn sóng chỉ trích đến từ các CĐV sau những hành động không mấy phù hợp với hoàn cảnh trong đợt tập trung cùng ĐTQG.

Cụ thể, cựu sao Juventus đã post những tấm hình bản thân cầm chiếc cúp vàng World Cup lên MXH. Đáng ra đây chỉ là một chuyện "bé tẹo teo", thế nhưng trong lúc sân Old Trafford đang chìm trong khủng hoảng, rất nhiều NHM MU đã lên tiếng yêu cầu Pogba nên tập trung nhiều hơn cho CLB.

Vừa đóng vai người hùng, Pogba đã lại bị ném đá vì

Pogba bị chỉ trích chỉ vì chụp ảnh với cúp vàng World Cup.

"Lúc này, cậu ta nên tập trung vào những vấn đề tại Manchester United mới phải chứ.". Một CĐV cho biết.

Trong khi đó, một bình luận khác lại có phần gay gắt hơn: "Thật xấu hổ khi niềm đam mê đó không phải là dành cho đội bóng trả lương đều đặn cho cậu ta hết tuần này tới tuần khác.".

"Tất cả đã là quá khứ. Đừng chìm đắm vào nó nữa mà hãy tạo ra những vinh quang lớn hơn.". Một ý kiến khác nữa từ NHM, và có lẽ đây cũng là điều Paul Pogba nên làm lúc này. 

Anh Tú | 01:02 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục