Vừa ghi bàn, cầu thủ liền bị Chelsea tàn nhẫn bán đứt

06:29 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin, Chelsea sẽ xem xét bán Noni Madueke trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới và đang để mắt tới hai cầu thủ tấn công khác.

The Blues ký hợp đồng với Madueke chưa đầy một năm trước từ PSV, trả khoảng 30 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi và trao cho anh một hợp đồng có thời hạn 7 năm rưỡi.

Madueke, có thể hoạt động ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công, chỉ ghi được 3 bàn thắng và không có một pha kiến tạo nào sau 22 trận cho The Blues.

Chelsea open to selling Noni Madueke and eye up January moves for two stars - Bóng Đá

 Madueke không có tương lai ở Chelsea.

Vừa qua, chính anh thực hiện thành công quả 11m giúp Chelsea hạ Crystal Palace 2-1. Tuy nhiên, Chelsea sẽ để Madueke ra đi vào tháng 1 nếu nhận được “lời đề nghị phù hợp”, theo Evening Standard.

Chelsea bán Madueke để bổ sung nhân sự. The Blues tiếp tục theo dõi cầu thủ chạy cánh Antonio Nusa của Club Brugge. Tài năng này suýt chuyển đến Chelsea vào mùa hè trước khi vụ chuyển nhượng đổ bể.

Cầu thủ 18 tuổi đã 4 lần khoác áo đội tuyển Na Uy và được coi là cầu thủ có thể ghi bàn và kiến tạo khi hoạt động rộng, kéo giãn hàng thủ đối phương.

Chelsea cũng đang theo dõi tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở ra, theo The Athletic.

Tiểu Lam | 05:59 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục