Vụ “xe điên” của Huy Hoàng: Đã đến lúc kết thúc ầm ĩ?!

11:40 Thứ bảy 15/09/2012

Người ta đã nói quá nhiều về vụ scandal “xe điên” của Huy Hoàng. Các bên liên quan đều đã lên tiếng và có những sự nhìn nhận về sự việc đã diễn ra. Thế nên, đã đến lúc phải kết thúc những ầm ĩ trong suốt một tuần qua...

Đã đến lúc kết thúc những "ầm ĩ" xung quanh scandal "xe điên" của Huy Hoàng.

Gia đình Huy Hoàng đã có những hành động đến thăm hỏi và gửi lời xin lỗi đến cô giáo Lê Thị Hằng, người đã bị trung vệ này gây tai nạn trong khi mất kiểm soát bản thân. Hành động của Huy Hoàng đã được chấp nhận dù nó hơi muộn màng so với những gì mà dư luận đã lên tiếng.

Trước đó, Công An TP. Thanh Hóa đã có những kết luận về vụ “xe điên”, việc Huy Hoàng đánh mất kiểm soát bản thân, cũng như màn múa hát trong chiếc CRV của cầu thủ này là do... say rượu. Phía CLB SLNA, đơn vị chủ quản của Huy Hoàng cũng đã gửi lời xin lỗi đến CĐV SLNA và NHM cả nước...

Những hành động nói trên, dù còn đó những cắc cớ, những hồ nghi nhưng ít nhiều, nó cũng xoa dịu những cơn sóng cồn đã lên đến đỉnh, sau những hành động không - thể - chấp – nhận được của cựu tuyển thủ QG này.

Dĩ nhiên, điều quan trọng nhất là người ta vẫn đợi những lời xin lỗi chính thức của Huy Hoàng tới CĐV SLNA và NHM cả nước, bởi hơn ai hết trung vệ này chính là “tác nhân” gây nên những ầm ĩ suốt một tuần qua chứ không phải là SLNA, đội bóng cảm thấy “xấu hổ thay” cho Huy Hoàng, sau những gì mà anh đã gây ra.

Đã có những thông tin Huy Hoàng sẽ treo giày đi học làm HLV. Tuy nhiên, “mủ ni khó che mắt thánh” với những người tin tường, thật khó tin câu chuyện nói trên sẽ xẩy ra. Và Như nhiều lần đã đề cập, hành động xác đáng nhất của Huy Hoàng bây giờ là anh cần đối diện với sự thật nhằm làm lại bằng những hành động cụ thể bởi dù gì Huy Hoàng mới 30 tuổi, và anh vẫn còn là một cầu thủ đáng xem của BĐVN.

Rõ ràng, đã đến lúc kết thúc vụ Scandal “xe điên” của Huy Hoàng. Cũng mong rằng, cầu thủ này bình tâm nhìn nhận sự việc và lựa chọn cho mình những quyết định đúng đắn bởi như người ta vẫn thường nói “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, hãy trách bản thân trước rồi hãy trách người, chứ không phải vì dỗi hờn, sĩ diện… mà đánh mất tất cả những gì đã gây dựng.
Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục