Vụ Greenwood, xuất hiện diễn biến mới bất lợi cho Bellingham

09:29 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnPhía La Liga xác nhận họ đã báo cáo sự việc lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Jude Bellingham trở thành tâm điểm trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 22 La Liga hôm 2/2. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, tiền vệ người Anh tắc bóng thành công ngay trong chân Mason Greenwood.

Sau pha bóng, Bellingham được cho là lẩm nhẩm trong miệng cụm từ "kẻ hiếp dâm" bằng tiếng Anh (rapist) rõ mồn một nhắm đến tiền đạo đồng hương. 

Real Madrid star Jude Bellingham reported by La Liga over alleged Mason Greenwood comment - Bóng Đá

 Bellingham gặp rắc rối.

La Liga ra thông báo: "Chúng tôi đã yêu cầu một báo cáo của chuyên gia về việc đọc khẩu hình để điều tra vấn đề, sau đó sẽ có hành động dựa trên những gì có thể được chứng minh một cách chắc chắn."

Hay nói cách khác, La Liga xác nhận sẽ sử dụng máy đọc khẩu hình để thử và xác định từ mà Bellingham đã sử dụng. Ngoài ra, họ cũng đã báo cáo vụ việc lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Sau mỗi tuần thi đấu, La Liga sẽ gửi danh sách các sự cố đến RFEF để điều tra và hành động thêm. Chính vì thế, vụ việc Bellingham-Greenwood được coi là quan trọng để được xem xét.

“Jude Bellingham bị cáo buộc xúc phạm Mason Greenwood bằng tiếng Anh”, La Liga tường trình trong biên bản báo cáo vụ việc lên RFEF.

Tiểu Lam | 08:31 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục