Vovinam Việt Nam bắt kịp chủ nhà trong ngày cuối

20:03 Thứ bảy 21/12/2013

Giành thêm 2 HCV trong ngày hôm nay do công của các võ sỹ Nguyễn Thị Kim Hoàng và Hồ Minh Tâm, Vovinam Việt Nam kịp vươn lên bằng số HCV với chủ nhà Myanmar nhưng xếp trên nhờ hơn số HCB

Sau ngày thi đấu hôm qua, nước chủ nhà Myanmar bất ngờ vượt qua Việt Nam để dẫn đầu ở môn Vovinam với 5 HCV. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, các võ sỹ ở nội dung đối kháng đã mang về 2 HCV giúp Vovinam Việt Nam giành lại ngôi nhất toàn đoàn vào phút chót.

Võ sỹ Nguyễn Thị Kim Hoàng

Ở hạng cân 55kg của nữ, võ sỹ Nguyễn Thị Kim Hoàng mang về chiếc HCV thứ 5 sau khi thắng võ sỹ Lathsavong của Lào tỷ số 4-1 ở chung kết. Ngay sau đó ở hạng cân 65kg của nam, võ sỹ Hồ Minh Tâm cũng vượt qua một võ sỹ của Lào 3-0 để mang về tấm HCV thứ 6.

Trong khi đó, ở nội dung biểu diễn các võ sỹ Việt Nam chỉ mang về 1 HCB và 2 HCĐ. Trần Thế Thường giành HCĐ nội dung Ngũ môn quyền của Vovinam. HCV thuộc về võ sĩ nước chủ nhà Myanmar, trong khi Campuchia đoạt HCB.

Bộ tứ Phạm Thị Bích Phượng - Mai Đình Chiến - Trần Ngọc Nam - Trần Thế Thường dù trình diễn rất đẹp mắt nhưng chỉ giành HCĐ nội dung quyền đa luyện vũ khí nữ. HCV thuộc về các võ sĩ Campuchia, còn Indonesia đoạt HCB.

Ở nội dung Tứ tượng côn pháp, võ sỹ Huỳnh Khắc Nguyên giành HCB với 284 điểm, kém võ sỹ Thammavongsa người Lào 4 điểm.

Như vậy, kết thúc 18 bộ huy chương của môn Vovinam tại SEA Games 27, đoàn Việt Nam xuất sắc dẫn đầu với 6 HCV, 10 HCB và 2 HCĐ. Đoàn chủ nhà Myanmar dù cũng giành được 6 HCV nhưng xếp thứ 2 do kém hơn về số HCB. Trong khi đó các đoàn Campuchia, Lào hay Indonesia cùng giành được 2 HCV.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục