Vòng 4 League Cup: Chelsea đả bại Shrewsbury, Liverpool ngược dòng trước Swansea

04:39 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Didier Drogba đã thi đấu rất hay giúp Chelsea đánh bại Shrewsbury Town. Trong khi đó, một chiến thắng nghẹt thở trước Swansea cũng giúp Liverpool góp mặt ở tứ kết League Cup.

Chelsea là cái tên mà bất cứ đội bóng nào ở châu Âu cũng phải e sợ chứ đừng nói gì đến Shrewsbury Town nhỏ bé đang chơi ở League Two - đội đang ngụp lặn ở đội hạng 2. Dường như quá... sung sướng khi 'được' gặp một 'đại gia' có tiếng, Shrewsbury đã chơi một trận hay nhất từ đầu mùa.


Mourinho không hề coi trọng giải League Cup và tin dùng khá nhiều tài năng trẻ như Zouma, Christensen, Aké. Nhưng đội hình ra sân của The Blues đêm nay vẫn có nhiều hảo thủ như Cahill, Filipe Luis, Cech, Mikel, Oscar, Schurle hay Drogba. Dù vậy, suốt 45 phút đầu, khung thành đội khách hầu như không chịu sự đe dọa nào quá lớn từ đội chủ nhà. Rõ ràng Shrewsbury đã phòng ngự rất tốt dù để Chelsea kiểm soát bóng đến 69%.

Chelsea đã chơi tốt hơn hẳn trong hiệp 2. Ngay phút 48, Didier Drogba đã giúp The Blues có bàn mở tỉ số từ đường chuyền của Mohamed Salah.

Nhưng Shrewsbury cho thấy mình không dễ bị đánh bại khi có bàn gỡ hòa xứng đáng ở phút 77. Tuy nhiên, khả năng tấn công của Chelsea những phút cuối thực sự dữ dội. Phút 81, Jermaine Grandison lúng túng phản lưới nhà trước sức ép của Drogba. Dù thua 1-2 trên sân nhà và bị loại khỏi vòng 4 nhưng Shrewsbury có quyền ngẩng cao đầu.

Liverpool cũng có trận đấu đầy khó khăn ở vòng 4 khi tiếp Swansea trên sân nhà. Các học trò của HLV Rodgers kiểm soát bóng khá tốt trong hiệp 1 nhưng không tìm được đường vào khung thành Swansea.


Sang hiệp 2, Marvin Emnes giúp Swansea có bàn mở tỉ số vào phút 66. Mãi đến ít phút cuối, HLV Rodgers mới tung Lallana rồi Balotelli vào sân. Và Balotelli đã không khiến NHM The Kop thất vọng khi ghi bàn ở phút 86 đưa trận đấu về thế cân bằng.

Trận đấu được đẩy lên cao trao ở những phút cuối. Hậu vệ của Swansea Federico Fernandez đã bị đuổi khỏi sân phút bù giờ trước khi hậu vệ tân binh 20 triệu bảng Lovren ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool từ pha đá phạt của Coutinho.

Đội hình ra sân

Swansea (4-2-3-1): Tremmel; Rangel, Fernandez, Williams, Taylor; Fulton, Shelvey; Dyer, Emnes, Montero; Gomis.

Dự bị: Fabianski, Bartley, Shephard, Carroll, Routledge, Barrow, Bony.

Liverpool (4-3-3): Jones; Manquillo, Toure, Lovren, Johnson; Henderson, Lucas, Coutinho; Markovic, Lambert, Borini.

Dự bị: Mignolet, Moreno, Skrtel, Lallana, Can, Rossiter, Balotelli.

Kết quả loạt trận vòng 4 League Cup rạng sáng 29/10.

AFC Bournemouth 2 - 1 West Bromwich Albion
Milton Keynes Dons     1 - 2 Sheffield United
Shrewsbury Town 1 - 2 Chelsea
Fulham 2 - 5 Derby County
Liverpool     2 - 1 Swansea City
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục