Vòng 3 Super League 2012 : Vicem Hải Phòng 1 - 1 Cao Su Đồng Tháp

19:21 Chủ nhật 15/01/2012

Được chơi trên sân nhà nhưng V. Hải Phòng đã thể hiện lối chơi thất vọng khi để dẫn trước ở hiệp 1. Và phải nhờ đến bàn gỡ hòa của Kavin Bryan ở phút cuối, đội bóng đất Cảng mới giành được kết quả hòa 1-1 trước CS Đồng Tháp tại Lạch Tray.

V. Hải Phòng chưa giành được một chiến thắng nào sau hai vòng đấu mở màn và với chỉ vỏn vẹn 1 điểm, họ đang đứng ở nhóm cuối BXH. Đoàn quân HLV Nguyễn Đình Hưng cần 3 điểm trong cuộc đấu với CS Đồng Tháp để có được cú hích tinh thần quan trọng cho giai đoạn sắp tới.
 
CS Đồng Tháp là đội sớm có bàn thắng dẫn trước - Ảnh: Minh Hoàng

Nhưng khi cả tập thể đang chơi rệu rã, V. Hải Phòng đã thể hiện một lối chơi đầy thất vọng và để CS Đồng Tháp mở tỷ số ở phút 43 sau cú dứt điểm của Felix. Tuy nhiên, may mắn đã đến với đội bóng đất Cảng khi Bryan có cú sút xuất thần 4 phút trước khi hết giờ, giúp V. Hải Phòng giành trận hòa hú vía trên sân Lạch Tray.

V. Hải Phòng thi đấu đầy nỗ lực ở những phút đầu, nhưng họ gặp khó khăn trước hàng thủ chơi dày đặc của CS Đồng Tháp. Việc thiếu vắng một nhạc trưởng thực thụ ở giữa sân khiến đội chủ nhà không tạo nổi một đường bóng tấn công có nét nào, trong khi hàng thủ vẫn chơi khoonng thực sự chắc chắn.

Cơ hội duy nhất mà V. Hải Phòng tạo ra được ở phút 30, nhưng Đình Tùng lại dứt điểm chệch cột dọc trong tình huống không bị ai kèm. Lối chơi rắn và có phần tiêu cực của CS Đồng Tháp khiến đội chủ nhà bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Bửu Ngọc.

CS Đồng Tháp thành công trong lối chơi phòng ngự phản công và họ có được bàn mở tỷ số ở phút 43. Felix nhận bóng khá thoải mái trong vòng cấm rồi sửa lòng chính xác vào góc xa khiến thủ môn V. Hải Phòng không kịp phản ứng, 1-0 đầy bất ngờ cho CS Đồng Tháp.

Sang hiệp 2, suýt chút nữa CS Đồng Tháp có được bàn thắng thứ hai, tiếc là cú sút của Felix sau đường căng ngang của Thanh Hiền lại đưa bóng đi ra ngoài đầy đáng tiếc. Hàng thủ V. Hải Phòng tiếp tục để lộ ra những sơ hở chết người và Minh Lợi tung cú sút căng ở phút 49 khiến Ngọc Tân phải rất vất vả cản phá.

V. Hải Phòng tìm được bàn gỡ hòa ở những phút cuối - Ảnh: Minh Hoàng

Felix vẫn là người chơi năng nổ nhất bên phía CS Đồng Tháp và tiền đạo này tiếp tục uy hiếp cầu môn đội chủ nhà với cú dứt điểm đưa bóng đi sạt mép cột dọc. Kavin Bryan cũng khiến cầu môn CS Đồng Tháp chao đảo ở phút 70 với cú sút căng, tiếc là bóng lại đi không trúng đích.

Tình huống đáng kể nhất mà V. Hải Phòng tạo ra ở phút 73, khi tiền vệ Thigao thực hiện quả đá phạt điệu nghệ đưa bóng dội xà ngang bật ra. Kavin Bryan lao vào đá bồi nhưng lại bị thủ thành Bửu Ngọc cản phá.

Tưởng như V. Hải Phòng đã chấp nhận thất bại thì 4 phút trước khi hết giờ, từ quả tạt của Thanh Phúc, tiền đạo Kavin Bryan bật cao đánh đầu chính xác vào góc xa khiến Bửu Ngọc đành bó tay, đưa trận đấu trở về thế quân bình 1-1.

Trận đấu được bù giờ đến 8 phút và đúng vào những giây cuối cùng, Bửu Ngọc xuất sắc bay người cản phá cú sút phạt tuyệt đẹp của Thiago, giúp CS Đồng Tháp giành được 1 điểm trên sân Lạch Tray. Kết quả này không thực sự khiến V. Hải Phòng hài lòng, nhất là khi họ đã chơi quá tệ hại ở hiệp 1.

Kết quả vòng 3 Super League

Kết quả thi đấu ngày 14/1

Sân Kiên Giang: Kiên Giang 0-2 Sài Gòn FC


Sân Thanh Hóa: Thanh Hóa 2–1 B. Bình Dương

Sân Hàng Đẫy: CLBBĐ Hà Nội 4-1 Khánh Hòa

Sân Chi Lăng: SHB Đà Nẵng 4-1 HA Gia Lai

Thi đấu ngày 15/1

Sân Vinh : SL Nghệ An 2-2 Hà Nội T&T


Sân Lạch Tray : V. Hải Phòng 1-1 Đồng Tháp

Sân Thống Nhất: Navibank SG 1-2 Ninh Bình
Thùy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục