Vòng 2 Bundesliga 2012/13: Tân binh gây ấn tượng

10:42 Thứ ba 04/09/2012

Mới chân ướt chân ráo góp mặt tại Bundesliga 2012/13, cả ba tân binh Greuther Fuerth, Frankfurt và Duesseldorf bị xem là những ứng viên cho tấm vé xuống hạng. Thế nhưng, sau 2 vòng đấu, họ đã ít nhiều khiến giới chuyên môn phải thay đổi suy nghĩ.

Frankfurt toàn thắng sau 2 vòng đấu

Cả ba tân binh này không được đánh giá cao bởi họ không có những cầu thủ xuất sắc. Mùa chuyển nhượng vừa qua, họ hoạt động khá tích cực nhưng cũng chỉ đưa về những cầu thủ bậc trung. Không ít người đã lo ngại cho Greuther Fuerth và Duesseldorf. Đây là mùa giải đầu tiên Greuther Fuerth chơi tại Bundesliga, đội hình của họ khá mỏng và thiếu điểm nhấn. Trong khi đó, Duesseldorf gây nghi ngờ khi thanh lọc gần như toàn bộ đội hình đã từng giúp họ thành công ở giải hạng Nhì mùa trước.

Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu, cả ba đều cho thấy thành công đến từ cách làm quy củ và nỗ lực tuyệt vời. Dù có nhiều xáo trộn nhưng cả Greuther Fuerth, Duesseldorf và đặc biệt là Frankfurt đã biết cách phát huy tối đa sức mạnh tập thể. Sau 2 vòng đầu, chỉ duy nhất Greuther Fuerth phải hứng chịu thất bại nhưng đó là một trận thua chấp nhận được trước Bayern. Ở 5 trận đấu còn lại, cả ba đều để lại ấn tượng tốt, trong đó có Frankfurt với những chiến thắng trước Leverkusen (2-1) và Hoffenheim (4-0) để vươn lên xếp thứ 2 trên BXH.

Với màn trình diễn ấn tượng trên, có thể nói cuộc chiến ở nhóm dưới của Bundesliga 2012/13 sẽ rất căng thẳng.
Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục