Vòng 1/8 Cúp QG 2015: Hoàng Lâm trở lại, ĐTLA vùi dập Bình Phước 5-0

19:35 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với trình độ và đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã giành chiến thắng đậm 5-0 trước đại diện hạng Nhất là Bình Phước ở vòng 1/8 Cúp QG 2015.

Đồng Tâm Long An dễ dàng cho thấy sự vượt trội. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, tin vui nhất với CĐV Long An chính là sự trở lại trung vệ đội U23 Việt Nam, Hoàng Lâm.

Dù tiếp đón tân binh hạng nhất là Bình Phước trên sân nhà, nhưng chủ nhà ĐTLA vẫn tung ra sân với đội hình mạnh nhất như Chí Công, Tấn Tài, Nhật Tân, Hải Phong, Quốc Cường,...

Sau tiếng còi khai cuộc, ĐTLA đã cho thấy sự lấn lướt của mình. Phút thứ 8, sau pha hỗn loạn trong vòng cấm, tiền vệ Phan Tấn Tài tung cú sút quyết đoán mở tỉ số cho các cầu thủ ĐTLA.

Nắm hoàn toàn thế trận, các học trò HLV Huỳnh Quang Sang liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành thủ môn Thanh Tú (Bình Phước).

Rồi bàn thắng thứ hai đến với đội bóng áo đỏ như một điều tất yếu. Phút 24, từ pha chọc khe của đồng đội, tiếp tục là Phan Tấn Tài tung cú sút sa từ khoảng cách 17m, nhân đôi cách biệt cho chủ nhà ĐTLA.

Hoàng Lâm trở lại sau chấn thương. Ảnh: Đình Viên.

Cơn mưa nặng hạt ở Long An không thể làm giảm đi sự hưng phấn của ĐTLA trong hiệp thi đấu thứ hai. Đặc biệt, sự trở lại của trung vệ ĐT U23 Việt Nam, Hoàng Lâm sau chấn thương của ĐTLA khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Phút 52, cú dứt điểm quyết đoán của Tấn Tài đưa bóng đập chân hậu vệ Bình Phước rồi bay vào lưới, 3-0 cho chủ nhà ĐTLA.

Thua trắng ba bàn khi hiệp hai chỉ mới bắt đầu chưa lâu, đội khách Bình Phước có vẻ như đành chấp nhận giương cờ trắng. Vậy nên, không khó để chủ nhà ĐTLA có thêm hai bàn thắng, để ấn định chiến thắng 5 “sao”.

Chiến thắng ấn tượng cho ĐTLA. Ảnh: Đình Viên.

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang (ĐTLA) khẳng định: “Có được chiến thắng đậm trước Bình Phước sẽ giúp tinh thần các cầu thủ ĐTLA tốt hơn khi V-League trở lại. Tuy nhiên, trận đấu vào ngày 24/6 gặp Đồng Nai ở tứ kết Cúp QG 2015 sẽ là trận quan trọng với ĐTLA.”

Bên kia chuyến tuyến HLV Lê Thanh Xuân (Bình Phước) cho rằng: "Thời tiết đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội nhà. Hơn nữa, trình độ ĐTLA và Bình Phước cách nhau khá xa.

Tuy nhiên, tôi bất ngờ với kết quả này. Chắc chắn sau trận đấu tôi sẽ có buổi họp giúp các cầu thủ thoải mái hơn, và sẽ mục tiêu cao nhất cho giải hạng Nhất."

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục