Với quyết định này, Ed Woodward tiếp tục làm khổ CĐV Man Utd

10:17 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnTheo trang Daily Mail, phó chủ tịch Ed Woodward vẫn chưa có ý định bổ nhiệm một giám đốc thể thao cho Manchester United vào thời điểm này.

Trong suốt 3 mùa giải gần đây, chiếc ghế giám đốc thể thao vẫn đang để trống tại Old Trafford. Điều này đã phần nào ảnh hưởng đến công tác chuyển nhượng của Man Utd, khi nhiều ý kiến cho rằng chất lượng chuyên môn đối với những bản hợp đồng mà Quỷ Đỏ mang về gần đây là không quá tốt.

Với quyết định này, Ed Woodward tiếp tục làm khổ CĐV Man Utd - Bóng Đá

 Ed Woodward sẽ tiếp tục phụ trách chính công tác chuyển nhượng của Man Utd.

Đã có rất nhiều tia hy vọng lóe lên trong suy nghĩ của các CĐV Man Utd, khi có thông tin lãnh đạo đội bóng sẽ có một giám đốc thể thao trong mùa hè này. Tuy nhiên những động thái mới nhất có lẽ sẽ khiến nhiều CĐV của Quỷ Đỏ thất vọng, khi phó chủ tịch Ed Woodward vẫn chưa có ý định bổ nhiệm bất kỳ ai vào vị trí này.

Theo trang Daily Mail, Ed Woodward sẽ tiếp tục là người phụ trách chính trong các vấn đề chuyển nhượng của Man Utd trong thời gian tới. Mặc dù vậy vẫn có chút tin vui dành cho Quỷ Đỏ, khi giờ đây HLV Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Mike Phelan cũng sẽ được phép góp chút tiếng nói vào quá trình lên kế hoạch mua sắm của đội trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Hiện Man Utd vẫn chỉ mới chiêu mộ thành công một tân binh đó là Daniel James từ Swansea. Được biết Quỷ Đỏ đã bỏ ra tới 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi đang được ví như Ryan Giggs mới của Xứ Wales này.

Video phong cách chiến thuật của Man Utd

Kỳ Anh | 09:35 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục