'Với 3 cái tên đó, khả năng tấn công của Chelsea thực sự đáng gờm'

20:26 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Rennes biết đội nhà sắp có một trận đấu khó khăn.

Rạng sáng mai, Rennes sẽ phải chơi trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. The Blues đang đứng đầu bảng với 4 điểm sau 2 vòng đấu, cũng đang có màn trở lại ấn tượng ở Premier League. Trong khi đó, Rennes xếp chót bảng E với trận hòa 1-1 trước Krasnodar và trận thua 0-1 Sevilla.

HLV của Rennes, Julien Stephan biết trận đấu trên sân Stamford Bridge sẽ rất khó khăn, những tân binh của Chelsea sẽ giúp họ chơi tấn công khó đoán: "Khả năng cao là họ sẽ sở hữu bóng nhiều hơn. Nhưng Chelsea cũng rất đáng gờm ở khả năng chuyển đổi trạng thái với những cầu thủ như Kai Havertz, Hakim Ziyech, hay Timo Werner. Đội bóng này sẽ rất nguy hiểm ở mặt trận tấn công và đặc biệt là khi họ lấy lại được bóng."

Chelsea owner Roman Abramovich makes Paulo Dybala transfer decision because of two players - Bóng Đá

 Khả năng cao Chelsea sẽ qua vòng bảng C1.

"Chúng tôi sẽ phải phòng ngự thật nghiêm ngặt để hạn chế những khoảng trống và cẩn thận để tránh bị mất bóng ở những khu vực nguy hiểm."

Stephan dự đoán The Blues sẽ đi được xa ở mùa giải này: "Chelsea đang ở trong giai đoạn ẩn mình, đã được đầu tư 250 triệu euro để gia cố đội hình, thêm vào đó là Thiago Silva đến dưới dạng chuyển nhượng tự do."

"Họ có cầu thủ đẳng cấp ở mỗi tuyến. Họ đang gia tăng sức mạnh, dần tìm được tiếng nói chung và sẽ là một ứng viên sáng giá cho vòng bán kết."

Lampard nói về vòng bảng C1:

 
Thanh Vũ | 19:28 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục