Võ Huy Toàn – Chào mừng anh trở lại

15:05 Thứ ba 05/07/2016

(TInTheThao.com.vn) - Bàn thắng đầu tiên của Huy Toàn ở mùa giải năm nay là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi để vượt qua nghịch cảnh của chàng trai trẻ.

Sự ngang trái của cuộc đời

Huy Toàn đã phải rất nỗ lực để có thể trở lại sân cỏ. Ảnh: Internet.

Từng là trò “cưng” của HLV Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng cũng như của HLV Miura ở U23 Việt Nam, tương lai của Huy Toàn đang rộng mở hơn bao giờ hết ở vào thời điểm đó. Thế nhưng chấn thương thoát vị đĩa đệm đã cướp đi của anh tất cả.

Hơn 7 tháng xa rời sân cỏ cũng là những tháng ngày Huy Toàn phải chống chọi với chấn thương. Nhiều lần tưởng như chàng trai trẻ này đã phải giã từ sự nghiệp bóng đá vì chấn thương nặng hơn dự kiến. Đang ở vào vào thời điểm đỉnh cao, lời chuẩn đoán của các bác sỹ giống như “nhát dao cứa vào tim” Huy Toàn. Anh suy sụp hoàn toàn khi nghĩ đến viễn cảnh đánh mất tất cả.

Dù có sự ủng hộ của gia đình, sự động viên của các đồng đội và Ban huấn luyện CLB thế nhưng Huy Toàn tiếp tục lỗi hẹn với giai đoạn lượt đi của mùa giải. Tưởng chừng như mọi thứ đã đóng sập với Huy Toàn thì anh đã tìm thấy “tia sáng le lói cuối đường hầm”.

Ý chí vươn lên và thành quả xứng đáng

Bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hóa đánh dấu sự trở lại của Huy Toàn. Ảnh: Internet.

Có lẽ không ai ý chí và nghị lực như Huy Toàn. Bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hoá ở vòng 14 vừa qua chính là dấu mốc đánh dấu cho sự hồi sinh kỳ diệu của chàng trai trẻ. Anh đã đón nhận nó theo cách đặc biệt nhất: những giọt nước mắt đã rơi. Nó là kết quả của bao sự dồn nén bấy lâu, là cảm xúc vỡ oà trong ngày Huy Toàn trở lại sân cỏ.

“Cảm giác tuyệt vời... Xin gửi tặng bàn thắng này đến đại gia đình. Tất cả người thân, bạn bè , tất cả người hâm mộ đã luôn dõi theo Toàn trong thời gian chấn thương vừa qua. Toàn cám ơn tất cả mọi người”. 1 dòng trạng thái cho thấy cảm xúc và sự vui mừng của Huy Toàn khi anh có màn trở lại hoàn hảo.

Có trải qua gian truân, vất vả mới thấy quý những tháng ngày hiện tại. Huy Toàn đã từng đứng trước những thử thách nghiệt ngã của cuộc đời tưởng chừng như không thể vượt qua. Nhưng rồi bằng ý chí, nghị lực của mình, Huy Toàn đã viết nên 1 “câu chuyện cổ tích” giữa đời thường của bóng đá Việt Nam.

Người hâm mộ chào đón 1 cầu thủ tài năng quay trở lại sân bóng sau thời gian dài dưỡng thương. SHB Đà Nẵng có sự trở lại của “đứa con cưng” của mình, để giờ đây tất cả cùng nhìn về 1 hướng, cùng hướng về 1 tương lai tốt đẹp hơn.

Chào mừng anh trở lại, Võ Huy Toàn!

(Bạn đọc: Phùng Gia Bách)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

14:45 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục