Vồ hụt Pavard, Man Utd xác định 4 cái tên thay thế

11:58 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Independent, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng cho kịch bản thất bại ở thương vụ Benjamin Pavard.

 

Man United dường như đã thất bại trong việc theo đuổi Benjamin Pavard. Theo các nguồn tin uy tín, hậu vệ người Pháp quyết định chia tay Bayern Munich, gia nhập Inter Milan. Vồ hụt Pavard không phải là điều quá lo lắng với Quỷ đỏ khi HLV Erik ten Hag có trong tay danh sách bốn mục tiêu thay thế khác.

Theo Independent, bộ đôi hậu vệ Jean-Clair Todibo (Nice) và Edmond Tapsoba (Bayer Levekusen) nằm trong tầm ngắm của Man United. Jean-Clair Todibo không phải là gương mặt xa lạ. Trung vệ người Pháp từng trải qua quãng thời gian khoác áo Barcelona. 

Nice manager breaks silence on Jean-Clair Todibo links to Manchester United - Bóng Đá

Todibo trong màu áo Nice. 

Mùa giải năm ngoái, Todibo gây ấn tượng mạnh trong màu áo Nice. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng đẩy đi Todibo nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. 

Gương mặt thứ 2 nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ là Tapsoba. Tapsoba thi đấu thuyết phục cùng Levekusen. Ngôi sao Marc Guehi là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách rút gọn của  Man United. 

Guehi được nhiều nhà chuyên môn nhận định là một trong số những trung vệ người Anh xuất sắc nhất hiện tại. Jarrad Branthwaite trở thành gương mặt mới nhất lọt vào mắt xanh của Man United.

Jarrad Branthwaite gây ấn tượng ở mùa giải năm ngoái khi khoác áo PSV Eindhoven dưới dạng cho mượn từ Everton. Ở tuổi 21, Jarrad Branthwaite có tiềm năng lớn cùng chiều cao lý tưởng 1m96.

Anh Nguyễn | 11:28 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục