Vợ Gundogan bốc lửa với đồ lót đen

00:14 Thứ sáu 01/03/2024

Sara Arfaoui, cô vợ tiền vệ Ilkay Gundogan của Barcelona đã có dịp thiêu đốt mọi ánh nhìn khi khoe trọn đường cong cơ thể với bộ đồ lót màu đen đầy quyến rũ.

 - Bóng Đá

Arfaoui là người mẫu có tiếng tại châu Âu, do đó cô nàng được nhiều hãng thời trang nổi tiếng mời về làm gương mặt thương hiệu.

 - Bóng Đá

Bức ảnh trên được thực hiện khi bà xã của Gundogan chụp cho 1 thương hiệu đồ lót. 

 - Bóng Đá

Trước đó trong 1 bộ phim tài liệu được thực hiện bởi Amazon Prime Video, người đẹp 29 tuổi đã tiết lộ bản thân nhớ cuộc sống trước kia tại thành phố Manchester sau khi cùng chồng chuyển tới sinh sống ở Barcelona mùa hè 2023.

 - Bóng Đá

Trong ngày Gundogan chia tay Man City, người mẫu 29 tuổi cũng đã để lại những lời nhắn nhủ mùi mẫn đến CĐV The Citizens.

 - Bóng Đá

“Tôi không thể nói nhiều vì tôi không biết chuyện gì đang thực sự xảy ra. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đội bóng, các bạn đã giúp gia đình tôi rất nhiều. Tôi đến Manchester khi chưa có danh phận nhưng rời thành phố với tư cách là 1 người vợ, 1 người mẹ. Tôi vẫn sẽ theo dõi Man City mọi lúc sau này, tôi sẽ lưu giữ mọi kỷ niệm trong tim, thật tự hào khi trở thành 1 phần của đội bóng tuyệt vời này”, Arfaoui viết trên tài khoản Instagram cá nhân.

 - Bóng Đá

Arfaoui và Gundogan bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021, cả 2 quyết định không công khai mối quan hệ cho đến giữa năm 2021. 

 - Bóng Đá

Tháng 12 cùng năm đó, tiền vệ người Đức chính thức cầu hôn Arfaoui trước khi cả 2 tổ chức đám cưới tại Rome nửa năm sau đó. 

 - Bóng Đá

Nửa kia của Gundogan sinh ra ở Pháp nhưng lớn lên tại Italia. Cô bén duyên với nghiệp người mẫu ngay từ khi mới 16 tuổi. Thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp giúp Arfaoui xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng. 

 - Bóng Đá

Ngoài là 1 người mẫu, cô nàng còn nổi tiếng với vai trò của 1 người dẫn chương trình truyền hình tại Italia. 

 - Bóng Đá

Tài khoản Instagram cá nhân của Arfaoui có hơn 800.000 người theo dõi. Trên nền tảng mạng xã hội này, người đẹp thường đăng tải những bức ảnh cuộc sống cá nhân cũng như công việc. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:16 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục