Vợ cũ Hummels lại gây sốt mạng xã hội

00:12 Thứ năm 29/02/2024 | 4

Mới đây, thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Cathy Fischer, vợ cũ trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund lại có dịp đốt mắt cánh mày râu.

 - Bóng Đá

4 năm trước, Cathy đã bắt đầu viết sách nấu ăn dành cho trẻ em và có nhiều cuốn sách bán khá chạy.

 - Bóng Đá

Mới đây, người đẹp này đã nghĩ ra cách táo bạo để quảng bá sản phẩm của mình khi Fischer đăng tải hình ảnh bản thân gần như khỏa thân toàn bộ phần trên và lấy quyển sách mới ra mắt của mình che lại những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể lên tài khoản Instagram cá nhân có gần 700.000 người theo dõi của mình.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên bức ảnh đã bị phần đông người dùng mạng xã hội chỉ trích và khiến Fischer phải xóa đi ngay sau đó nhằm tránh rước thêm phiền phức. 

 - Bóng Đá

Ngay sau đó, Fischer đã đăng bức ảnh khác “chữa cháy’ cho sự cố trên. Lần này người đẹp 36 tuổi đã chọn tấm hình bản thân ăn mặc “có vải” hơn.

 - Bóng Đá

 Trong quá khứ, Fischer từng có 7 năm chung sống cùng chồng cũ Hummels từ năm 2015 đến 2022. 

 - Bóng Đá

 Cả 2 đã có với nhau 1 cậu con trai tên Ludwig. Thời gian còn yêu nhau, Fischer thường xuyên đến xem các trận đấu của Hummels, trong đó có cả kỳ World Cup 2014 tại Brazil, giải đấu mà Hummels và tuyển Đức đã đăng quang sau đó.

 - Bóng Đá

Cả 2 quen nhau khi người đẹp sinh năm 1987 còn học trung học còn Hummels đang là cầu thủ trẻ tại lò đào tạo Bayern Munich. Fischer và Hummels có 8 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân năm 2015.

 - Bóng Đá

Fischer là 1 người đam mê viết lách từ nhỏ nên ngay sau khi hoàn thành chương trình học, cô đã bắt đầu công việc tại tạp chí Closer.

 - Bóng Đá

Cô cũng khá thành công với sự nghiệp MC khi từng có quãng thời gian cộng tác với đài truyền hình Sky Sports, ngoài ra Fischer còn viết sách về yoga, nấu ăn và tự truyện.

 - Bóng Đá

Fischer thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của bản thân lên mạng xã hội. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:14 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục