Vợ cũ Hummels khiến cánh mày râu chao đảo

00:13 Thứ năm 25/01/2024

Cathy Fischer, vợ cũ của trung vệ Mats Hummels (Borussia Dortmund) đã đăng những bức ảnh khoe thân táo bạo trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

 - Bóng Đá

Theo đó, Fischer mới đây đã có dịp “đốt mắt” cánh mày râu bằng bộ ảnh gần như khoả thân hoàn toàn và chỉ che đi những bộ phận nhạy cảm bằng khăn tắm trên tài khoản Instagram cá nhân với hơn 600.000 lượt theo dõi.

 - Bóng Đá

Dưới dòng trạng thái, người mẫu 35 tuổi còn đùa rằng: “Không thể bỏ khăn tắm”. Bài đăng đã nhận nhiều chú ý từ những tài khoản khác, phần lớn đều dành lời khen cho Fischer.

 - Bóng Đá

“Quá sexy”, một người hâm mộ bình luận. “Wow, cô thật đẹp”, người khác tiếp lời.

 - Bóng Đá

 Fischer và Hummels đã cưới nhau được 7 năm trước khi chính thức ly hôn năm 2022. 

 - Bóng Đá

 Cả 2 đã có với nhau 1 cậu con trai tên Ludwig. Thời gian còn yêu nhau, Fischer thường xuyên đến xem các trận đấu của Hummels, trong đó có cả kỳ World Cup 2014 tại Brazil, giải đấu mà Hummels và tuyển Đức đã đăng quang sau đó.

 - Bóng Đá

Fischer và Hummels là bạn từ thời người đẹp Đức học trung học, còn chàng hậu vệ khi đó đang chơi cho đội học viện của Bayern Munich. Sau 8 năm hẹn hò, cặp đôi về chung nhà bằng đám cưới xa hoa vào năm 2015.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên sau gần 15 năm quen nhau, cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi bởi những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân mà theo chính Fischer chia sẻ Hummels muốn cô trở thành người phụ nữ truyền thống là ở nhà làm nội trợ. 

 - Bóng Đá

Nhưng Fischer khẳng định cô muốn độc lập về tài chính và tự đứng trên đôi chân mình. 

 - Bóng Đá

Fischer là 1 người đam mê viết lách từ nhỏ nên ngay sau khi hoàn thành chương trình học, cô đã bắt đầu công việc tại tạp chí Closer.

 - Bóng Đá

Sau đó cô trở thành người dẫn chương trình cho đài truyền hình Sky Sports. Không chỉ là MC, Fischer còn là tác giả viết sách. Cô xuất bản sách về yoga, nấu ăn và tự truyện. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:43 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục