Vợ bỏ, cựu cựu thủ môn số 1 tuyển Anh thành ra 'ăn mày'

09:31 Thứ sáu 16/05/2014

(TiinTheThao.com.vn) - Cựu thủ thành số 1 của tuyển Anh, David James vừa tuyên bố phá sản, theo tờ Mirror.

Năm nay 43 tuổi, James từng bỏ túi 20 triệu bảng sau 25 năm thi đấu cho Liverpool, Aston Villa, West Ham, Manchester City và Portsmouth, và có 536 trận thi đấu tại giải đấu hàng đầu nước Anh, đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ xuất hiện nhiều nhất ở Premier League. Ngoài ra, anh còn có 53 lần đứng trong khung gỗ 'tam sư'.


Tuy nhiên, nguyên nhân khiến James phá sản xuất phát từ khi số nợ ngày càng chồng chất sau vụ ly dị với cô vợ Tanya hồi năm 2005. Vụ việc này cũng khiến cựu thủ thành người Anh tiêu tốn 3 triệu bảng. Ngoài ra, tờ Mirror còn tiết lộ người cũ còn yêu cầu một phần tài sản đóng góp trong những khoản thu nhập của David James.

Được biết, tòa án ở hạt Hertford hôm thứ 6 tuần rồi đã phê chuẩn đơn xin phá sản của David James, theo đó anh sẽ được áp dụng những điều luật dành cho người bị phá sản có hiệu lực trong vòng 12 tháng.

Hiện tại, David James đang làm việc dưới vai trò huấn luyện viên cho câu lạc bộ Luton Town. Tại đây, ông bố của 4 đứa trẻ tình nguyện làm việc không công để tăng thêm kinh nghiệm dẫn dắt cùng với có được giấy phép huấn luyện.

Lúc này, cựu thủ môn nổi tiếng của bóng đá đảo quốc sương mù đang sống ở Devon cùng cô bạn gái mới Amanda Salmon, vốn là bạn học cũ. 9 năm trước, James cho thành lập Quỹ từ thiện mang tên mình để quyên tiền hỗ trợ cho người dân Malawi nhận thức căn bệnh AIDS.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục