Vitor Roque được thầy cũ tán dương hết lời

18:57 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Diario SPORT, Paulo Turra, thầy cũ của Vitor Roque không ngại dành cho anh những lời khen ngợi.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tài năng trẻ Vitor Roque cũng chuyển sang khoác áo Barcelona. Anh vừa được huấn luyện viên Xavi cho ra mắt trong chiến thắng kịch tính trước Las Palmas ở vòng 19 La Liga. Tiền đạo sinh năm 2005 đã thể hiện tương đối tốt.

 - Bóng Đá

 Vitor Roque đã chính thức chuyển sang Barcelona.

Chứng kiến bước tiến mạnh mẽ của cậu học trò cũ, Paulo Turra, huấn luyện viên từng dẫn dắt Vitor Roque đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao mới 18 tuổi trên sóng của Diario SPORT.

Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, rất giỏi. Cậu ấy sở hữu tốc độ cao, chiếm không gian và tận dụng thời cơ tốt. Cậu ấy rất giỏi trong những tình huống một đấu một và cũng rất thông minh”, ông nói với vẻ hào hứng.

 - Bóng Đá

 Vitor Roque vừa có màn ra mắt Barcelona.

"Vitor Roque biết cách di chuyển không bóng hoàn hảo để thu hút sự chú ý của các hậu vệ đối phương và mang đến lợi ích cho đồng đội. Cậu ấy là một chàng trai trẻ rất thú vị và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ hoàn toàn phù hợp với lối chơi mà huấn luyện viên Xavi đang áp dụng ở Barcelona".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:59 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục