Vinicius tiếc nuối khi hậu vệ 'xuất sắc nhất thế giới' dính chấn thương

13:14 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnVinicius Junior bày tỏ sự thất vọng khi thấy Kyle Walker bị thay ra sớm do chấn thương trong trận thua 0-1 của Anh trước Brazil.

Hậu vệ cánh này đã rời sân vì chấn thương gân kheo chỉ sau 20 phút thi đấu. Chấn thương của Walker khiến Vinicius thất vọng, cầu thủ chạy cánh người Brazil nói thêm rằng anh luôn háo hức được thử thách bản thân trước hậu vệ cánh của Manchester City, người mà anh coi là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Vinicius nói: "À, mọi chuyện thật buồn. Mỗi khi một cầu thủ rời sân vì chấn thương là điều rất buồn, không chỉ với cầu thủ đó mà còn với tất cả chúng tôi, những người có mặt trên sân."

Brazil cần Vinicius phiên bản Real Madrid - Bóng Đá

 Vinicius đã dành lời ca ngợi Kyle Walker.

"Chúng tôi muốn thi đấu với người giỏi nhất, Walker, tôi luôn nói, anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất mà tôi từng đối mặt và đó luôn là một cuộc đấu tay đôi rất hay. Anh ấy rất tôn trọng tôi và tôi cũng rất tôn trọng anh ấy. Mỗi người bảo vệ đội mình bằng ý chí mạnh nhất trên thế giới."

Cả hai đã có một số trận đấu căng thẳng ở Champions League trong nhiều năm qua. Hai cầu thủ có thể đối đầu một lần nữa khi Man City tiếp Real Madrid ở tứ kết Champions League vào tháng tới. Tuy nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Walker gặp phải.

Thanh Vũ | 12:16 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục