Vinicius phá vỡ im lặng về chấn thương

18:53 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil dính chấn thương và rời sân sớm ở trận thua 1-2 của Brazil trước Colombia. Tin dữ với Real Madrid (theo Fabrizio Romano).

Real Madrid vừa đón nhận tổn thất lớn về nhân sự. Ngôi sao chạy cánh Vinicius Junior dính chấn thương ở trận thua 1-2 của Brazil trước Colombia. Tiền đạo 23 tuổi cảm thấy đau ở gân kheo chân phải sau một tình huống chạy nước rút ở hiệp 1.

Vinicius rời sân ở phút 27 và được thay thế bởi Joao Pedro. Hình ảnh ngôi sao người Brazil khập khiễng rời sân khiến không ít CĐV Real Madrid lo lắng. Nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại chia sẻ của Vinicius sau trận đấu:

Vinicius: “I got hit, and it hurts. I will have tests in the next 24 hours”. - Bóng Đá

Vinicius dính chấn thương ở trận thua Colombia.

"Tôi nghĩ gặp phải chấn thương tương tự như lần trước. Tôi dính đòn ở vị trí cũ và cảm thấy hơi đau một chút. Ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành bài kiểm tra nhằm xem xét mức độ chấn thương và tình hình. Tôi sẽ thử cố gắng ra sân ở trận đấu với Argentina. Thế nhưng, đội ngũ y tế cảnh báo tôi rằng kịch bản đó rất khó xảy ra".

Mùa giải năm nay, Vinicius đã bỏ lỡ 4 trận đấu bởi chấn thương gân kheo. Real Madrid chắc chắn không muốn kịch bản trên tái diễn. HLV Carlo Ancelotti đối mặt bài toán nhân sự đau đầu khi một số gương mặt trụ cột dính chấn thương.

Bên cạnh Vinicius, Los Blancos đang chạy đua thời gian với các trường hợp của Jude Bellingham (vai), Eduardo Camavinga (đầu gối), Kepa Arrizabalaga (cơ), Thibaut Courtois (dây chằng chéo trước), Eder Militao (dây chằng chéo trước).

Anh Nguyễn | 17:55 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục