Vince Carter hy vọng được từ giã sự nghiệp trong màu áo Raptors

14:45 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnDù đang khoác lên mình màu áo của Sacramento Kings, song Vince Carter cho biết anh sẽ rất vui nếu được giải nghệ trong màu áo Toronto Raptors.

Đã 40 tuổi, song Carter vẫn còn giữ nguyên khao khát được chơi bóng ở giải đấu NBA. Hiện tại, anh đang khoác lên mình màu áo của Sacramento Kings.

anh 1

 Vince Carter muốn kết thúc ở nơi “bắt đầu”.

Trước đó, nhà vô địch Slam Dunk 2000 từng kinh qua hàng loạt đội bóng như Memphis Grizzlies, Dallas Mavericks, Phoenix Suns, Orlando Magic và Toronto Raptors, nơi khởi đầu sự nghiệp của Carter.

Chính vì vậy, anh rất muốn khi giải nghệ trong tương lai không xa, mình sẽ có cơ hội khoác áo Toronto Raptors thêm một lần nữa: “Tôi rất muốn được nghỉ hưu trong màu áo Raptors. Đó là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp, tôi rất trân trọng với điều đó. Nhưng vào thời điểm hiện tại, tôi cố gắng dồn toàn lực để chơi bóng, trước khi tính đến việc dừng lại. Hi vọng mong muốn đó của tôi có thể được đền đáp.”

anh 2

 Mùa hè năm nay, Paul Pierce nhận bản hợp đồng đặc biệt để được giải nghệ trong màu áo Celtics.

Không còn phải bàn cãi về tầm vóc của Vince Carter ở giải đấu NBA khi anh đã từng 8 lần tham dự All-Star liên tiếp từ năm 2000-2007. Trước Carter, một trường hợp tương tự đã diễn ra khi Boston Celtics trao cho Paul Pierce bản hợp đồng đặc biệt để giúp cầu thủ này được giải nghệ trong màu áo yêu thích của mình. Dù rằng thời điểm đó, Pierce vừa nói lời chia tay với L.A Clippers.

10 pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Vince Carter:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục