Villas-Boas lại đặt mục tiêu vô địch... Europa League

23:29 Thứ ba 18/09/2012

Chiến lược gia trẻ tuổi người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ làm hết sức để Tottenham đăng quang tại Europa League năm nay.

Villas-Boas đã giúp Porto đăng quang Europa League mùa giải 2010/11. CĐV Tottenham hy vọng cái duyên của vị thuyền trưởng người Bồ sẽ giúp Spurs làm nên kỳ diệu ở giải đấu danh giá thứ 2 ở châu Âu này.

Năm ngoái, HLV Harry Redknapp đã gây thất vọng lớn khi không thể giúp Tottenham vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Villas-Boas khẳng định kịch bản này sẽ không tái diễn trong năm nay.


“Chúng tôi muốn làm điều gì đó thật đặc biệt tại Europa League. Giải đấu này thực sự quan trọng và sự khắc nghiệt của nó càng khơi dậy bản năng chinh phục của chúng tôi. Bạn cần thi đấu 15 trận rồi mới lọt vào tới trận chung kết. Vì vậy, danh hiệu đó danh giá không hề kém so với Champions League”, Villas Boas chia sẻ.

“Cá nhân tôi chưa từng xem thường Europa League. Tôi luôn khao khát mang về danh hiệu cho Tottenham và viết nên trang sử mới ở CLB. Đó thực sự là một điều vô cùng đặc biệt."

Tottenham nằm chung bảng F với Lazio, Panathinaikos và Maribor ở Europa League năm nay. Lần gần nhất, “Gà trống” đoạt chức vô địch châu Âu cách đây đã 28 năm (1984) khi họ đánh bại Anderlecht sau loạt đá luân lưu tại trận chung kết UEFA Cup.

Niềm tin của CĐV với Villas-Boas đã trở lại sau trận thắng đầu tiên của Tottenham trước Reading ở Premier League cuối tuần trước. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Spurs sau 4 vòng đấu.
Linh Son | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục