Việt Nam sút không trúng cầu môn lần nào, Nguyễn Filip lên tiếng

22:36 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành thuộc biên chế CLB CAHN cho rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng dứt điểm khi tái đấu Indonesia.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, nhưng mới đây thầy trò HLV Philippe Troussier đối mặt với khó khăn khi để thua Indonesia 0-1 trên sân khách. Với trận thắng này, Tim Garuda đã soán ngôi nhì bảng F của Những chiến binh Sao vàng với 1 điểm nhiều hơn.

Dù sao, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội thay đổi tình hình với trận đấu lượt về trên sân nhà vào ngày 26/3. Nhưng rõ ràng đoàn quân của HLV Troussier cần phải có sự cải thiện về chiến thuật cũng như con người mới mong trả được món nợ tại Gelora Bung Karno.

Nguyễn Filip phát biểu - Bóng Đá

 Nguyễn Filip lên tiếng về hàng công ĐT Việt Nam. Ảnh: Thethao247

Nói về điều ĐT Việt Nam cần làm tốt hơn nữa khi đối đầu với Indonesia, thủ môn Nguyễn Filip đã có những chia sẻ cùng VnExpress: "Điều đội bóng cần cải thiện đầu tiên là dứt điểm vào khung thành đối phương, vì tôi thấy thống kê đội tuyển không đá trúng cầu môn lần nào ở Bung Karno. Toàn đội cũng phải chơi quyết liệt hơn. Nếu thắng trận tới, chúng tôi lại có nhiều hơn họ hai điểm".

Nhận xét của Nguyễn Filip cũng là điều HLV Troussier lo ngại thời gian qua. Những cầu thủ trên hàng công ĐT Việt Nam không có được phong độ tốt tại V-League, trong khi nhân tố sở hữu nhiều pha lập công nhất là Nguyễn Quang Hải lại không được nhà cầm quân người Pháp sử dụng.

Dương Quang | 21:38 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục