Việt Nam lại nhận tin vui: Chân chuyền số 1 trở về Đức, Philippines còn 19 cầu thủ

09:06 Thứ ba 27/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận bán kết AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam, Philippines lại mất thêm quân và chỉ còn 19 cầu thủ.

Sau hậu vệ trái Daisuke Sato, thủ thành Neil Etheridge, đến lượt tiền vệ John-Patrick Strauss phải chia tay đội tuyển Philippines để trở về phục vụ CLB của mình ở Bundesliga 2.

Strauss chia sẻ khi được hỏi liệu anh có thể góp mặt cho trận đấu với tuyển Việt Nam ở bán kết hay không: "Thật là không may mắn. Tôi phải bay trở lại Đức rồi."

Việt Nam lại nhận tin vui: Chân chuyền số 1 của Philippines trở về Đức - Bóng Đá

 Philippines còn 19 cầu thủ cho trận bán kết với Việt Nam.

Đây là mất mát lớn của Philippines bởi John-Patrick Strauss đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Sven-Goran Eriksson. Thống kê cho thấy cựu cầu thủ của đội trẻ RB Leipzig là chân chuyền số 1 của Philippines ở AFF Cup lần này. Strauss là trung tâm của mọi đường lên bóng. Anh tung ra đến 200 đường chuyền - nhiều nhất đội, đạt tỉ lệ chính xác 82%.

Strauss quán xuyến tuyến giữa Philippines cực tốt, nhờ tầm nhìn và nền tảng thể lực vượt trội. Không chỉ làm tốt công việc phòng ngự, tiền vệ này còn có những đường phát động tấn công nguy hiểm và đã có 1 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Hãy cùng chờ xem HLV Eriksson sẽ làm gì để lấp đầy khoảng trống mà Strauss hay Sato để lại nơi đội hình Philippines.

Minh Tuấn | 08:20 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục