Việt Nam ghi bàn sân khách, báo chí Indonesia lo sốt vó

14:25 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnVới luật bàn thắng sân khách được áp dụng, báo chí Indonesia bắt đầu lo lắng trước trận bán kết lượt về gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Trận lượt đi, Indonesia đã tạo ra thế trận khá tốt và giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Việt Nam. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Alfred Riedl tỏ ra rất tự tin sẽ tiếp tục đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình để đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết.

xuantruong

 Việt Nam có lợi thế bàn thắng sân khách.

Tuy nhiên, luật bàn thắng sân khách được áp dụng từ AFF Suzuki Cup 2010 chắc chắn sẽ khiến cho cuộc đối đầu lượt về trở nên kịnh tính hơn. Theo đó, chỉ cần thắng Indonesia với tỷ số 1-0, tuyển Việt Nam mới là đội giành quyền đi tiếp.

Báo chí Indonesia cũng cảnh báo đội nhà về kịch bản trên sẽ xảy ra. Cụ thể, tờ Bola phân tích rằng, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ phải dừng bước nếu để thua với tỷ số 0-1. Khi đó, kết quả chung cuộc 2-2 là vừa đủ để Việt Nam loại Indonesia.

Tờ báo này cũng khẳng định, Indonesia có lợi thế tâm lý hơn tuyển Việt Nam, qua đó có nhiều cơ hội hơn tuy nhiên, đoàn quân của Alfred Riedl cần phải chơi tập trung và tránh những sai lầm không đáng có.

Về phía tuyển Việt Nam, trận thua ở lượt đi chưa phải là dấu chấm hết dù vậy, chắc chắn Công Vinh và các đồng đội sẽ gặp không ít khó khăn ở trận tái đấu sắp tới. Vấn đề là tuyển Việt Nam phải tận dụng được những cơ hội tạo ra, đồng thời giải quyết dứt điểm những lỗ hỏng nơi hàng thủ. Có như thế, chúng ta mới hy vọng đánh bại được Indonesia.

Video trận Indonesia 2-1 Việt Nam:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:45 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục