Việt Nam đấu Curacao, "Sơn công chúa" đặt niềm tin vào 1 người: "Cậu ấy có nhiều điểm giống tôi"

15:28 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã đặt niềm tin vào một cái tên trước trận chung kết King's Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Curacao.

Sau chiến tích đánh bại tuyển Thái Lan ngay tại "chảo lửa" Chang Arena, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết King's Cup 2019 gặp tuyển Curacao. Đây được dự báo sẽ là một cuộc chạm trán không hề dễ dàng dành cho chúng ta khi đoàn quân của HLV Remko Bicentini nổi tiếng với lối chơi thể lực, chuyên sử dụng bóng bổng và sở hữu rất nhiều nhân tố tạo đột biến, đã từng thi đấu cho các câu lạc bộ tại Premier League như Leandro Bacuna hay Cuco Martina. 

Nhận xét về trận đấu sắp tới giữa tuyển Việt Nam và tuyển Curacao, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn - người còn được biết đến với biệt danh "Sơn công chúa" đã có những nhận xét trên Soha như sau: "Có hai trường hợp có thể xảy ra, một là Curacao cũng chưa biết nhiều về Việt Nam. Họ cho rằng tuyển Việt Nam với thể hình bé nhỏ, không chiến không tốt, sẽ áp dụng lối chơi va chạm và bóng bổng. Nếu Việt Nam không biết những điểm mạnh đó sẽ bị Curacao vùi dập ngay như Ấn Độ.

Việt Nam đấu Curacao,

Cựu danh thủ Hồng Sơn đánh giá cao đội tuyển Curacao.  

Còn trường hợp thứ 2, ông Park gần như mệnh danh là thầy phù thuỷ trong việc sử dụng con người cũng như lối chơi, chắc chắn sẽ cho đối phương khinh địch và đưa vào một thế trận ru ngủ. Việt Nam điểm mạnh vẫn là phòng thủ chặt và phản công, sẽ cho Curacao vào bẫy nếu họ coi thường chúng ta".

Mặc dù đánh giá cao đối thủ nhưng "Sơn công chúa" vẫn tự tin thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trong trận chung kết. Đặc biệt, Hồng Sơn đặt kỳ vọng rất lớn vào một cầu thủ Việt Nam khi cho rằng, người này sở hữu những phẩm chất giống anh và có khả năng tạo đột biến cũng như xoay chuyển tình thế rất tốt.

Việt Nam đấu Curacao,

Hồng Sơn cho rằng, Quang Hải có những phẩm chất tương đồng với mình và kỳ vọng số 19 của tuyển Việt Nam sẽ tỏa sáng trong trận đấu gặp Curacao.  

Cụ thể, anh nói: "Đó là một tiền vệ tài hoa, có nhiều điểm tương đồng với tôi. Về thể hình Nguyễn Quang Hải giống tôi, chiều cao cân nặng và khuôn mặt khi thi đấu và tập luyện rất dễ thương. Có 1 cái gì đó để đối phương không để ý đến nhưng sẵn sàng tung ra những đường chuyền, cú sút hay đi bóng.

Lối chơi của Quang Hải cực kỳ thông minh, nhận bóng hay cách di chuyển tốt. Ít nhất phải có 2 người kèm Quang Hải. Hải có cơ lưng rất dẻo, khả năng nhìn trận đấu cũng như bao quát đối phương".

Phi Yến | 12:18 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục