Viên gạch in dấu tay Messi bị đánh cắp

10:38 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một trong những viên gạch có dấu tay của siêu sao Lionel Messi trong buổi lễ động thổ xây sân vận động ở Gabon đã bị đánh cắp.

Viên gạch in dấu tay Messi bị đánh cắp. Ảnh: Internet.

Năm 2017, Gabon sẽ đăng cai giải CAN (cúp Các quốc gia châu Phi). Vừa qua, chính quyền nước này đã mời Messi tới đất nước Gabon để tham dự lễ động thổ xây sân vận động mới. Theo đó, Messi có in dấu tay trên một trong những viên gạch được phục vụ cho công việc xây sân đấu.

Nhưng theo tờ L'Union, viên gạch đó đã bỗng nhiên không cánh mà bay. Được biết, lực lượng bảo vệ công trường phát hiện viên đá có dấu tay Messi đã bị trộm ăn cắp. Hiện tại, các cơ quan điều qua đang vào cuộc hòng truy tìm vật bị mất và thủ phạm. Cảnh sát tin nó có thể được bán ra các khu chợ hoặc cũng có thể kẻ trộm đã giữ làm của riêng.

Kỳ thực, chuyến đi tới Gabon của Messi đang trở thành nỗi ám ảnh với cầu thủ này khi hàng loạt rắc rối xuất hiện. Đầu tiên, Messi bị tố coi thường nước này khi xuất trong trang phục rất xuề xoà. Sau đó, báo chí cho biết chính quyền Gabon đã chi rất nhiều tiền cho chuyến đi chớp nhoáng này của siêu sao khoác áo Barcelona.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục