Viện binh mang lại tin vui cho Erik Ten Hag

18:16 Thứ năm 07/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Kobbie Mainoo mới đây đã có những cập nhật nhanh về tình hình chấn thương của mình trên mạng xã hội.

 

Kobbie Mainoo đã chơi rất hay trong chuyến du đấu của Man Utd tại Mỹ. Mainoo gây ấn tượng trong cả ba trận đầu tiên và giành cho mình một suất đá chính ở hàng tiền vệ trong trận gặp Real Madrid ở Texas.

Kobbie Mainoo drops Manchester United injury return hint - Bóng Đá

 Mainoo sắp bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, anh chỉ đá được vài phút trước khi rời sân vì một chấn thương. Vào thời điểm này, Mainoo vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Mainoo gần đây tuyên bố sẽ "không quá lâu" trước khi trở lại sân cỏ, để trả lời câu hỏi từ đội trưởng câu lạc bộ Bruno Fernandes trên mạng xã hội.

Cầu thủ trẻ này đã đăng tải bức ảnh của mình trong bộ áo đấu của Quỷ đỏ, kèm theo biểu tượng cảm xúc đồng hồ, cho thấy anh có thể sớm bình phục. 

Trước trận đấu với Tottenham, khi được hỏi về thời điểm Mainoo trở lại đội một, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Không thể ở thời điểm này, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ có mặt trong hai tháng nữa, vì mùa đông sắp đến, cậu ấy chắc chắn sẽ có những trận đấu của mình."

Ngọa Long | 17:46 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục