Vieira ký hợp đồng 4 năm với người cũ Man Utd

11:04 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành 29 tuổi chuẩn bị tái xuất Premier League sau khi chia tay West Bromwich Albion. Bến đỗ tiếp theo của anh là Crystal Palace.

 

Nhiều tờ báo nước Anh đưa tin, Crystal Palace chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với thủ thành Sam Johnstone. Cựu sao Man United trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với West Bromwich Albion.

Johnstone được cho là đã đồng ý ký hợp đồng với Palace. Thủ thành 29 tuổi được đội bóng thành London lập kế hoạch thay thế Jack Butland, tạo ra sự cạnh tranh với Vicente Guaita cho một suất bắt chính trong khung gỗ.

HLV Patrick Vieira sẽ mang về những tân binh chất lượng với hy vọng bổ sung sức mạnh đội hình Palace. Vieira đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng trên cương vị HLV trưởng Palace. Huyền thoại Arsenal giúp đội bóng thành London trở thành đối thủ khó chịu với các ông lớn trong nhóm Big Six. Ở giai đoạn lượt về Premier League mùa này, Palace thắng Arsenal 3-0, hòa Man City 0-0.

Vieira ký hợp đồng 4 năm với người cũ Man Utd - Bóng Đá

Johnstones chuẩn bị tái xuất Premier League.

Tuy nhiên, để giúp Palace vươn cao hơn trên BXH Premier League; Vieira cần thêm những chữ ký chất lượng. Thủ thành Guaita đã bước sang tuổi 35 và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Trong khi đó, Jack Butland chưa cho thấy đủ khả năng thay thế Guaita.

Johnstone rời Man United vào năm 2018 sau 7 lần được cho mượn. Anh không thể cạnh tranh 1 suất bắt chính với De Gea đang ở đỉnh cao phong độ. Chia tay West Brom, Palace là lựa chọn hợp lý với Johnstone. Nếu có màn trình diễn đủ tốt ở Premier League, khả năng Johnstone góp mặt cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2022 khá cao. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:34 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục