Victor Osimhen ra quyết định với Real Madrid

21:50 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Defensa Central, Real Madrid quan tâm đến Victor Osimhen và tiền đạo của Napoli cũng muốn đến Bernabeu.

Victor Osimhen là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa trước, anh đóng vai trò đầu tàu dẫn dắt Napoli đến chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ thời Diego Maradona. Tuy nhiên, tương lai của Osimhen đã bị nghi ngờ sau một bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội của Napoli. Và không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid được chào mời như một điểm đến tiềm năng cho tuyển thủ Nigeria.

Victor Osimhen makes Real Madrid transfer decision - Bóng Đá

 Osimhen sẵn sàng đến Real.

Bất chấp những đồn đoán xung quanh mình, Osimhen vẫn tiếp tục ghi bàn một cách ổn định với 6 lần lập công sau 10 lần ra sân ở mùa giải này.

Một chân sút như Osimhen sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Real Madrid. Đặc biệt là với việc Karim Benzema ra đi vào cuối mùa giải trước. Joselu chơi rất tốt cho đến thời điểm hiện tại, nhưng anh chỉ được cho mượn từ Espanyol và không phải là giải pháp lâu dài ở tuổi 33.

Theo báo cáo của Defensa Central, Real Madrid quan tâm đến Osimhen. Trong khi đó, tiền đạo người Nigeria sẵn sàng gia nhập Los Blancos khi rời Napoli. Tất nhiên, sẽ không dễ dàng để Real ký hợp đồng với Osimhen, bởi nhà ĐKVĐ nước Ý muốn nhận số tiền khoảng 150 triệu euro cho chân sút 24 tuổi.

Minh Tuấn | 20:52 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục