Victor Lindelof hé lộ phản ứng của cầu thủ M.U với Sancho

05:53 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Sport Bladet, Victor Lindelof khẳng định toàn đội Man United vẫn ‘bình tĩnh’ trước những bất đồng công khai giữa HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho.

 

Cách đây chưa lâu, Sancho đã gây bão khi lên mạng xã hội để đưa ra một tuyên bố bảo vệ mình và nói rằng anh bị coi như một ‘vật tế thần’, sau khi bị Ten Hag loại khỏi đội hình trong trận thua 1-3 của Man United trước Arsenal.

Victor Lindelof explains how Manchester United squad reacted to Jadon Sancho statement - Bóng Đá

 Lindelof không bị vấn đề của Sancho gây ảnh hưởng.

 Victor Lindelof hé lộ tình hình nội bộ của Man United sau vụ việc này: "Tôi nghĩ… ở một câu lạc bộ như Man United luôn có rất, rất nhiều điều được viết ra và sẽ luôn như vậy. Bất kể điều gì xảy ra, họ cố gắng làm cho nó lớn nhất có thể và nó sẽ gây chú ý. Nhưng đối với các cầu thủ chúng tôi, mọi chuyện thật bình yên.

Tất nhiên, chúng tôi đã ra sân, chơi 4 trận và nhận 2 kết quả tệ hơn một chút. Chúng tôi sẽ không nghĩ quá nhiều về điều đó. Chúng tôi là một tập thể gắn kết và không khí luôn tốt đẹp. Đó là điều bình thường sẽ xảy ra khi bạn chơi ở cấp độ cao nhất. Sẽ luôn có những người muốn, viết và những thứ tương tự. Nhưng về phần tôi, mọi chuyện diễn ra rất bình lặng."

Minh Tuấn | 04:55 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục