Vì tình bạn, Brandon Roy gia nhập Minnesota Timberwolves

23:57 Thứ bảy 06/10/2012

Trong một bài báo mới đây được đăng tải trên NBA.com, thì nguyên nhân chính khiến cho hậu vệ tài năng Brandon Roy quyết định gia nhập Minnesota Timberwolves chính là vì tình bạn lâu năm từ thời trung học với Will Conroy, cầu thủ cũng đang chơi cho Wolves.

Brandon Roy và Will Conroy từng học chung tại trường trung học Garfield ở Seattle, và sau đó hai người tiếp tục vào trường Đại học Washington. Roy và Conroy nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết nhất trong nhiều năm.

Conroy tiết lộ rằng anh đã có lời khuyên để khiến cho Roy chọn Minnesota: "Khi Minnesota trở thành một trong những đội bóng nhận được sự chú ý của anh ấy, tôi nói 'B. (tên gọi tắt của Brandon Roy), cậu nhất định phải tới Minnesota'".

Brandon Roy. Ảnh: Internet.

Conroy nói tiếp: "Chúng tôi là những người bạn thân nhất của nhau. Chúng tôi luôn cố gắng chia sẻ với nhau những điều tốt nhất và định hướng cho nhau về những vấn đề liên quan đến sự nghiệp thi đấu như thế này. Nếu như đây không phải là một sự lựa chọn tốt, chắc chắn tôi sẽ chẳng bao giờ bảo anh ấy đến đây".

Trong khi đó, Roy cũng tỏ ra rất biết ơn người bạn của mình vì đã giúp anh cập bến Minnesota Timberwolves: "Cậu ấy thực sự là một người rộng lượng khi đã giúp tôi nói chuyện với David Kahn (Tổng giám đốc của Wolves) và thiết lập mối quan hệ với ông ấy. Conroy thực sự rất yêu thích đội bóng này. Cậu ấy nói Kevin Love, Ricky Rubio đều là những cầu thủ giỏi".

Brandon Roy, sinh năm 1984, là một trong những hậu vệ được đánh giá cao tại NBA. Trong 5 năm chơi bóng cho Portland Trail Blazers, anh đã từng 3 lần có mặt tại All-Star Game. Roy từng giành giải thưởng dành cho Tân binh xuất sắc nhất vào năm 2007. Với sự có mặt của Brandon Roy, đội hình của Minnesota Timberwolves sẽ chất lượng hơn nhiều và họ sẽ trở nên rất đáng gờm ở mùa giải sắp tới tại miền Tây.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục