Vì Terry, Guus Hiddink sẽ từ chối làm HLV trưởng tuyển Anh?

16:02 Thứ sáu 10/02/2012

Mối quan hệ thân thiết giữa chiến lược gia người Hà Lan và người vừa bị tước băng đội trưởng tuyển Anh, John Terry có thể sẽ là nguyên nhân khiến Guus Hiddink từ chối đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện viên trưởng ở Tam Sư.

Mặc dù trong những thông bao gần đây nhất, FA thông báo rằng họ sẽ ưu tiên để một người Anh làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, nhưng vẫn có nhiều nguồn tin cho rằng cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc, Guus Hiddink vẫn sẽ nằm trong danh sách những ứng cử viên nặng ký để ngồi vào chiếc ghế nóng tại xứ sở sương mù.

Dù chỉ dẫn dắt Chelsea trong thời gian ngắn, HLV Hiddink vẫn được các cầu thủ và cổ động viên The Blues yêu mến. Ảnh: Internet.

Hiện tại, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang rảnh rỗi sau khi từ chức HLV trưởng ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ vì không thể giúp họ vượt qua vòng loại EURO 2012.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây với tờ báo Daily Graph của người đại diện cho HLV Guus Hiddink, Cees van Nieuwenhuizen, thì Hiddink có mối quan hệ khá gần gũi với John Terry, và mối quan hệ này có thể ảnh hưởng đến khả năng trở thành HLV tuyển Anh của ông.

"Không phải tôi dựa trên cuộc nói chuyện nào trước đó với Liên đoàn bóng đá Anh để nghĩ ra chuyện này. Nhưng Guus có một mối quan hệ mật thiết với John Terry và điều đó có thể ảnh hưởng đến các quyết định của ông ấy", người đại diện cho HLV người Hà Lan nói.

Guus Hiddink đã từng có một thời gian ngắn làm việc tại Chelsea ở nửa sau mùa giải 2008 - 2009 nhưng đã giúp đội bóng của ông chủ Roman Abramovich thi đấu khá thành công.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục