Vì Solskjaer, 3 sao Man Utd muốn rời CLB ngay tháng Giêng

10:25 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt được cho là bất mãn và muốn tìm kiếm suất thi đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Mùa giải 2021/22, David de Gea đã nắm bắt cơ hội để giành lại vị trí của mình với tư cách là lựa chọn số 1 của Ole Gunnar Solskjaer ở khung gỗ Manchester United. Vì lẽ đó, Dean Henderson đã bị giới hạn và chỉ có một lần ra sân trong mùa giải này, đó là thất bại ở Carabao Cup trước West Ham United vào tháng 9. Bản thân Dean cũng đang khao khát được bắt chính ở đội một để tìm kiếm một suất tập trung cùng Tam Sư của Gareth Southgate cho World Cup 2022.

Bên cạnh Dean, tương lai của Donny Van de Beek hay Phil Jones thậm chí còn mù mịt không kém. Ngay cả khi Paul Pogba chấn thương, khả năng ra sân của tiền vệ người Hà Lan cũng khó đảm bảo. Phil Jones từ khi trở lại sau chấn thương chỉ thường xuyên được trao cơ hội ở đội U23 của Man Utd.

Dean Henderson, Donny van de Beek and Phil Jones want to leave Manchester United with January moves being considered - Bóng Đá

Solskjaer khiến nhiều cầu thủ của Man Utd không hài lòng.

Theo Daily Mail, Dean Henderson, Donny Van de Beek và Phil Jones là 3 cái tên đang cân nhắc rời Man Utd ngay tháng Giêng 2022.

Van de Beek mới chỉ có hai lần ra sân từ đầu trong 16 trận trên mọi đấu trường mùa này này. Các ngôi sao của Man Utd cũng thất vọng với cách đối xử tệ bạc của Solskjaer với tiền vệ người Hà Lan.

Jones đã khỏe trở lại sau quãng thời gian ác mộng với chấn thương, nhưng lần cuối ra sân cho Man Utd của cựu sao được Sir Alex tin tưởng là trong chiến thắng 6-0 trước Tranmere vào tháng 1 năm 2020. Có tới 13 câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm đến Phil Jones trước kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng Giêng.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:27 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục