Vì sao ông Lê Thụy Hải cười hết cỡ dù Bình Dương bị loại

10:52 Thứ năm 09/04/2015

Sau khi Abass ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Jeonbuk, ban huấn luyện Bình Dương tỏ ra vô cùng phấn khích - đặc biệt là Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải.

Trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu tối qua 8/4 thuộc lượt trận thứ tư bảng E giải đấu cấp CLB cao nhất châu Á - AFC Champions League.
Trước khi bước vào trận đấu này, có thông tin cho rằng ông Lê Thụy Hải sẽ bị mất chức nếu đội nhà không có kết quả tích cực. Chỉ đăng ký với chức danh Giám đốc kỹ thuật (vì không có bằng HLV) nhưng ông Hải được giao toàn quyền quyết định về chuyên môn. Tuy nhiên, thành tích bết bát ở AFC Champions League cùng những phát ngôn gây sốc gần đây của ông như việc chê HLV Toshiya Miura cũng như đội Olympic Việt Nam... đã gây ảnh hưởng đến thương hiệu đội bóng đất Thủ, khiến ban lãnh đạo dần mất kiên nhẫn.
Đang dẫn đầu tại V-League nhưng tại AFC Champions League, Bình Dương xem như cầm chắc suất chót bảng vì đã thua đậm cả ba trận trước các đội bóng của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Có ý kiến bênh vực Bình Dương khi cho rằng đây là sân chơi quá tầm so với các đội bóng Đông Nam Á. Nhưng trên thực tế, ở bảng F, đang dẫn đầu là Buriram United của Thái Lan.
Đầu mùa giải này, ban lãnh đạo Bình Dương đặt tham vọng lớn tại đấu trường châu lục nên cho phép ông Hải "lơ" mạnh tay mua sắm. Tuy nhiên những gì diễn ra trên thực tế là một nỗi thất vọng. Sau khi thảm bại 1-5 trước Kashiwa Reyso, nhà cầm quân giàu cá tính này đã bị lãnh đạo cảnh báo.
Phút 31 sự lo lắng càng tăng cao với ông Lê Thụy Hải, khi Eninho chọc thủng lưới đội chủ nhà từ một tình huống đá phạt. Ông có lúc ngồi bất động trong khu kỹ thuật.
Phút bù giờ thứ ba của hiệp hai, Bình Dương cũng có được bàn 1-1 nhờ công tiền đạo Abass (10).
HLV Nguyễn Thanh Sơn (áo xanh) và ông Hải ôm nhau ăn mừng như vừa đoạt được một danh hiệu nào đó.
Chính thức bị loại khỏi đấu trường AFC Champions League nhưng với việc có được một điểm trận này, ông nhiều khả năng giữ được chiếc ghế nóng và lấy lại sự tin tưởng từ ban lãnh đạo.
Đây là điểm số đầu tiên của Bình Dương ở AFC Champions League.
Đông Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục