Vì sao Gotze khước từ Real, Barca…?

10:36 Thứ sáu 30/03/2012

Tài năng trẻ 19 tuổi của bóng đá Đức đã quyết định gắn bói với CLB Dortmund và anh tin rằng đội bóng này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tới.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây kể từ khi gia hạ hợp đồng với Dortmund đến năm 2016, Mario Gotze đã tiết lộ lý do mình gắn bó tương lai với Dortmund. Tiền vệ người Đức cho rằng trái tim anh vẫn dành trọn cho đội ĐKVĐ Bundesliga và lý do quan trọng nhất khiến anh ở lại là bởi tương lai đầy hứa hẹn của đội bóng.

“Tôi luôn nói rằng Dortmund là đội bóng nằm trọn trong con tim. CLB có đầy những tiềm năng trong tương lai và tôi cảm thấy phát triển sự nghiệp cùng đội bóng là một lựa chọn tốt”, Goetze chia sẻ trên tờ Bild.

Gotze muốn gắn bó lâu dài với Dortmund

Gotze đã từ chối những lời đề nghị từ các CLB lớn như Arsenal, Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid để kéo dài bản hợp đồng 2 năm của mình với Dortmund. Mặc dù tiền vệ đầy tài năng của đội tuyển Đức sẽ có được mức lương đáng mơ ước nếu như anh chuyển đến các CLB lớn của bóng đá Châu âu nhưng Gotze cho biết Dortmund là CLB rất có triển vọng để mình có thể phát triển được tài năng.

“Đối với tôi thì toàn bộ ban lãnh đạo và HLV trưởng của CLB đều rất tốt. Chúng tôi rất hài lòng với sự phát triển của CLB nơi mà mọi thứ đều không có điểm dừng và tôi sẽ làm tất cả để giúp CLB phát triển.”

Khi được hỏi về việc CLB Bayern đang là đối thủ cạnh trạnh trực tiếp với Dortmund trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại Bundesliga và cả ở cúp quốc gia , Gotze đã nói rằng anh chỉ quan tâm đến đội bóng của mình mà thôi.

“Đó không phải là tất cả nhưng tôi chỉ muốn tập trung cho đội bóng của mình.Dortmund đã thành công trong thương vụ Marco Reus. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi tiến sang một bước mới. Tôi thực sự mong muốn được chơi bóng với cậu ấy.”

Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục