"Vì lý do kinh tế, chúng tôi không thể mua Haaland"

09:59 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Il Bianconero, cựu chủ tịch Juventus Giuseppe Marotta thừa nhận ông hối tiếc khi không ký hợp đồng với Erling Haaland cách đây vài năm.

Cầu thủ 23 tuổi này hiện đang ở Manchester City sau khi gia nhập đội bóng Anh từ Borussia Dortmund vào năm ngoái. City đã trả 51 triệu bảng cho cầu thủ người Na Uy. Haaland đã ghi 52 bàn mùa trước và phá hàng loạt kỷ lục trong suốt mùa giải.

Haaland là một tài năng đẳng cấp thế giới và City rất may mắn khi có được một siêu sao như vậy trong đội hình của mình. Nhưng con đường sự nghiệp của anh có thể đã khác nếu Marotta không phải đối mặt với những khó khăn kinh tế ở Juve.

 - Bóng Đá

Haaland sớm đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

Juve thực sự đã mời Haaland đến xem một trận đấu của họ ở Turin. Juve định ký hợp đồng với anh, nhưng sau đó cho anh ra đi dưới dạng cho mượn. Haaland được cho là đã từ chối lời đề nghị này.

Marotta, người đã rời Juve cách đây vài năm và đang ở Inter, tiếc nuối về việc Bà đầm già không mua được Haaland: "Điều tiếc nuối là đã không đưa Haaland đến Juventus khi cậu ấy còn ở Molde. Vì lý do kinh tế, chúng tôi không thể thực hiện thương vụ đó."

Thanh Vũ | 09:01 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục