Vì Liverpool, Gravenberch ra quyết định sốc với Hà Lan

06:21 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Ryan Gravenberch có một quyết định làm Hà Lan bẽ mặt vì đặt Liverpool làm ưu tiên hàng đầu.

 

Ryan Gravenberch gia nhập Liverpool thông qua thương vụ 35 triệu bảng từ Bayern Munich vào ngày cuối TTCN. Ngôi sao sinh năm 2003 coi trọng việc khoác áo Liverpool đến mức từ chối lời triệu tập của U21 Hà Lan nhằm mục đích tập trung ở lại CLB chủ quản.

Gravenberch đã được điền tên vào đội U21 Hà Lan trong kỳ nghỉ quốc tế sắp tới trước Moldova và Bắc Macedonia ở vòng loại Euro U21, nhưng anh từ chối việc hội quân. Quyết định của cựu tiền vệ Bayern Munich khiến anh bị HLV ĐT Hà Lan Ronald Koeman chỉ trích. Koeman khẳng định không hài lòng vì Gravenberch từ chối thi đấu cho U21 Hà Lan.

Ryan Gravenberch draws criticism from Netherlands manager Ronald Koeman after REJECTING international call-up to stay with Liverpool - Bóng Đá

 Gravenberch từ chối lên U21 Hà Lan.

Trong khi đó, trợ lý giám đốc U21 Hà Lan là Michael Reiziger cũng phản đối quyết định này.

"Tôi đã nói với Gravenberch việc từ chối lên U21 Hà Lan là quyết định không đúng. Vì một đội tuyển quốc gia, vì đất nước của bạn, bạn phải thi đấu bằng cả trái tim. Vì vậy, bạn thực sự phải lên đội tuyển. Cậu ấy đã quyết định ở lại Liverpool để thích nghi. Tôi biết Gravenberch, cậu ấy là một chàng trai tốt và dễ mến, nhưng đã đưa ra lựa chọn sai lầm".

Lữ Phong | 05:23 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục