Vì đâu Chelsea 'mua hụt' sao Valencia

18:31 Thứ hai 05/09/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Aymen Abdennour mới đây thừa nhận anh từng trải qua cuộc đàm phán thất bại với đại diện đến từ Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Abdennour thừa nhận có liên hệ với CLB đến từ Anh. Ảnh: Internet.

Abdennour và Chelsea là 2 từ khóa đi liền nhau trên các mặt báo trong phiên chợ Hè vừa qua. Conte vừa mới trải qua một cuộc ‘săn lùng’những cái tên chất lượng cho vị trí ở hàng phòng ngự bởi đây là điểm yếu rõ nhất của cựu vương nước Anh sau vài trận đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng năm nay. Một trong những gương mặt được chiến lược gia người Ý nhắm tới là Aymen Abdennour, cầu thủ hiện đang nằm trong biên chế của Valencia. Tuy nhiên, trong ngày cuối cùng của kỳ CN, Conte đã tạo ra bất ngờ lớn khi chính thức đưa ngôi sao người Brazil David Luiz trở lại từ PSG. Nhiều tờ báo cho rằng sau khi thương vụ với David Luiz thành công, Chelsea đã không ngại lật kèo Valencia trên bàn đám phán của thương vụ Abdennour.

Mới đây, cầu thủ này thừa nhận anh đã tham gia vào các cuộc đàm phán với ‘đại diện đến từ Premier League’. Tuy không chỉ đích danh, nhưng ai cũng hiểu tuyển thủ Tunisia đang ám chỉ The Blues.

“Tôi đã tham gia đàm phán với đại diện đến từ nước Anh trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhưng đến cuối cùng, lý do về mặt tài chính đã khiến việc này thất bại. Họ không đáp ứng được những yêu cầu từ phía đội bóng của tôi hay chính bản thân tôi.”

Cùng với đó, cầu thủ 27 tuổi cùng nhấn mạnh anh sẽ tiếp tục gắn bó với Valencia ít nhất cho đến năm 2020: “Valencia là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi không có bất cứ khúc mắc gì ở đây, bản hợp đồng hiện tại của tôi cũng kéo dài đến năm 2020.”

Bình An | 16:05 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục