Vì chấn thương của Alexis, 2 HLV phát sinh mâu thuẫn

14:23 Thứ bảy 17/03/2012

Alexis vừa tập cùng các đồng đội nhưng chấn thương trước đó của anh trong trận gặp Sporting Gijon đang là đề tài tranh luận giữa HLV Guardiola của Barca và người đồng nghiệp Claudio Borghi ở tuyển Chile, nơi Alexis cũng vừa thi đấu giao hữu gặp Ghana trở về.

Tin mừng cho các CĐV của Barca khi Alexis đã có thể trở lại tập luyện sớm hơn thời gian dự kiến, nhưng vấn đề chưa dừng lại ở đó. Khán giả theo dõi trận đấu của Barca và Sporting có thể thấy rằng Pep Guardiola đã tức giận và mắng mỏ Alexis như thế nào khi anh này dính chấn thương và được hai nhân viên y tế dìu ra sân trong khi Barca phải đá với 9 người vì hết quyền thay cầu thủ. May mắn là thời gian còn lại của trận đấu CLB xứ Catalan vẫn bảo vệ được chiến thắng trước đội khách.

HLV Borghi và Alexis Sanchez. Ảnh: MD

Mới đây, Pep có ý ám chỉ rằng chấn thương mà Alexis gặp phải là do trận đấu giao hữu trước đó anh thi đấu cho Chile trên đất Mỹ với Ghana. Ngay lập tức, người đồng nhiệm ở tuyển Chile đã lên tiếng bằng phát ngôn: "Tôi không quan tâm đến việc lao vào tranh luận với Guardiola...". Borghicho rằng mọi chuyện chỉ đơn giản là Sanchez có trạng thái tốt và cậu ta thi đấu: "Điều đó rõ ràng là quan trọng với cả Barca và cho chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn có thể gọi cậu ấy về thi đấu vài ngày theo như qui định."

Pep Guardiola cũng có phản hồi lại: "Ông ấy không hiểu mối quan hệ giữa tôi và Alexis. Nếu được tôi muốn mời ông ấy đến và xem chúng tôi làm việc như thế nào. Ở đây có nhiều chuyên gia để tôi tham vấn ý kiến cho một vị trí phù hợp với Alexis.". Guardiola cũng nhấn mạnh rằng tiền đạo người Chile rất quan trọng với CLB dù cho năm vừa qua cậu ấy gặp khá nhiều chấn thương.

Dù chấn thương ở cấp độ đội nào đi nữa thì giờ đây Alexis đã kịp thời bình phục để có thể có mặt trong chuyến bay tới Sevilla rạng sáng mai trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Hi vọng với những chỉ dẫn từ Pep, tiền đạo Chile sẽ phải biết thi đấu như thế nào để vừa đảm bảo vị trí trên sân vừa không bị chấn thương trong thời gian sắp tới.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục