VFF sẽ bán 600 vé của CĐV Malaysia cho lực lượng an ninh

20:52 Thứ tư 10/12/2014

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ bán giá gốc số lượng vé LĐBĐ Malaysia trả lại cho các lực lượng an ninh tham gia bảo đảm an toàn trận bán kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình.

Vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên SVĐ Mỹ Đình đang được dân phe đẩy lên với giá gấp 4 đến 5 lần giá gốc.

Theo ông Lê Hoài Anh, ngay sau khi nhận được 600 vé từ LĐBĐ Malaysia (FAM), VFF đã có phương án bán số lượng vé này cho những đơn vị tham gia công tác bảo đảm an ninh trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. Cụ thể Công an quận Nam Từ Liêm, Công an phường Phú Đô và Công an TP. Hà Nội sẽ được ưu tiên mua số vé còn lại mà họ đã đăng ký theo đường công văn mà trước đó VFF chưa đáp ứng đủ nhu cầu do thiếu vé.

Ông Lê Hoài Anh cho biết thêm: "Kế hoạch xử lý vé mà phía Malaysia trả lại đã được VFF tính từ trước đó nên chúng tôi không bị động và xử lý rất công bằng".

Trước đó LĐBĐ Việt Nam đã gửi 1.000 vé xem trận bán kết lượt về sang Malaysia để bán cho người hâm mộ nước này. Tuy nhiên tình hình bán vé không mấy khả quan khiến FAM đã phải gửi lại 600 trong 1.000 vé cho VFF ngày hôm nay (10/12).

LĐBĐ Malaysia vẫn đang giữ 400 vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên do lo ngại tình trạng an ninh và khả năng lội ngược dòng của thầy trò HLV Dollah Salleh không mấy khả quan, CĐV nước này đã không tìm đến LĐBĐ Malaysia để mua vé sang Việt Nam cổ vũ đội nhà thi đấu. Nhiều khả năng 400 vé còn lại LĐBĐ Malaysia sẽ tiếp tục trả lại VFF.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục