Về lý thuyết, Greenwood sắp trở lại tập luyện cùng M.U?

11:25 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnMason Greenwood không được tập luyện và thi đấu cùng Quỷ đỏ kể từ khi dính scandal bạo hành bạn gái.

 

Ralf Rangnick: 'Chúng ta không nên so sánh Greenwood với Haaland'

Vào ngày 30/1, truyền thông xứ sở sương mù được phen rúng động khi Mason Greenwood bị cô bạn gái Harriet Robson tố cáo có hành vi bạo lực. Ngay lập tức, tiền đạo thuộc biên chế Man Utd đã bị cảnh sát bắt giữ, phục vụ cho công tác điều tra. Phía Quỷ đỏ cũng đã ban hành lệnh cấm Greenwood trở lại tập luyện và thi đấu, cho đến khi có thông báo mới.

Tai họa ập đến với chân sút sinh năm 2001, khi anh còn dính thêm 2 cáo buộc là tội đe dọa giết người và tấn công tình dục. Hồi đầu tháng, Greenwood tạm thời được cảnh sát trả tự do, trong quãng thời gian tổ điều tra thu thập thêm chứng cứ.

Mới đây Nike cũng đã thông báo chính thức dừng hợp tác với Greenwood. Gã khổng lồ đồ thể thao của Mỹ sẽ không phải trả cho cầu thủ 20 tuổi bất kỳ khoản bồi thường nào do thiệt hại về danh tiếng và mất giá trị thương mại.

 Mason Greenwood was dropped by Nike without receiving a PENNY in compensation - but Man United must still pay his £75,000-a-week salary  - Bóng Đá

 Greenwood vướng vào vòng lao lý.

Mặt khác, theo hợp đồng, Man Utd vẫn phải tiếp tục trả mức lương 75.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh, cho dù Greenwood bị CLB đình chỉ tập luyện và thi đấu. Tuy nhiên, theo lý thuyết, chân sút 20 tuổi có thể tự do trở lại tập luyện  sau 14 ngày ngay cả khi cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang diễn ra.

Joseph Lappin, người đứng đầu bộ phận tuyển dụng của công ty luật Stewarts ở Anh cho biết: “Hợp đồng cầu thủ của Greenwood cho biết rằng anh ta chỉ có thể bị đình chỉ trong 14 ngày, với mức lương được trả đầy đủ.

Tuy nhiên, tôi không mong điều đó xảy ra. Để Greenwood trở lại bây giờ sẽ là một cơn ác mộng truyền thông cho câu lạc bộ. Man Utd có thể nói rằng chừng nào cảnh sát điều tra và truy tố hình sự vẫn còn hiệu lực, họ có quyền trong hợp đồng để tiếp tục đình chỉ hoặc tái đình chỉ.”

Endo | 10:55 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục