Vẻ đẹp trong sáng của hoa khôi ASIAD 2014

08:31 Thứ ba 30/09/2014

Son Yeon Jae không chỉ là ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV môn thể dục nghệ thuật tại ASIAD 2014 mà cô còn xứng đáng với danh hiệu hoa khôi của kỳ Á vận hội lần này.

Bước sang tuổi 21, Son Yeon Jae vẫn sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của một cô nữ sinh trung học.
Nét phụng phịu, đáng yêu của nữ hoàng nhan sắc mới của làng thể thao Hàn Quốc.
Son Yeon Jae vừa trở thành nữ VĐV Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử giành huy chương (HCĐ) tại giải VĐ thể dục nghệ thuật thế giới diễn ra tại Izmir (Thỗ Nhĩ Kỳ). Trở về quê nhà hôm qua (29/9) để tham gia tranh tài tại ASIAD 2014, cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.
Bộ môn thể dục nghệ thuật tại ASIAD 2014 sẽ bắt đầu thi đấu vào ngày mai (01/10). Cô gái sinh năm 1994 sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV.
Cô tỏ ra rất nhập tâm ngay cả trong lúc tập luyện.
Nhờ vẻ đẹp trong sáng, nữ VĐV sở hữu chiều cao 1,64 m còn được người hâm mộ xứ sở kim chi đặt cho biệt danh "Công chúa" hay "Búp bê" của làng thể dục nghệ thuật.
Tham gia tập luyện từ nhỏ nên Son Yeon Jae sở hữu thân hình rất cân đối.
Son Yeon Jae xứng đáng là người kế tục đàn chị Kim Yuna (trượt băng nghệ thuật) cho ngôi vị nữ hoàng thể thao Hàn Quốc. Hiện tại, cô xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH các VĐV thể dục nghệ thuật thế giới.
Chịu áp lực thành tích không nhỏ tại kỳ Á vận hội được tổ chức ngay trên quê nhà song Son Yeon Jae vẫn tự tin cho biết: "Tôi cảm thấy đôi chút áp lực trước sự kỳ vọng từ các fan. Nhưng tôi đã sẵn sàng tham gia tranh tài và biến áp lực trở thành những bài biểu diễn tốt nhất".
Nữ VĐV 21 tuổi đang rất nỗ lực tập luyện với hy vọng mang vinh quang về cho quê hương.
Cách đây 4 năm tại ASIAD diễn ra ở Quảng Châu (Trung Quốc), Son Yeon Jae từng xuất sắc mang về tấm HCĐ cho thể dục nghệ thuật Hàn Quốc.
Ngoài đời thường, Son Yeon Jae cũng thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình hay quảng cáo cho một số nhãn hàng tuổi teen.
Vẻ đẹp trong sáng của Son Yeon Jae giúp cô sở hữu lượng fan đông đảo tại xứ sở kim chi.
Cô gái 21 tuổi tạo hình cực dễ thương trước ống kính máy ảnh.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục