VCK giải bóng đá U.17: Khi Viettel mất sóng...

20:15 Thứ năm 17/07/2014

Chiều 17.7 trên sân vận động Tự Do – Huế, VCK giải bóng đá quốc gia U.17 báo Bóng Đá tranh cúp Thái Sơn Nam 2014 tiếp tục lượt trận đầu tiên của bảng B giữa 2 cặp đấu được đánh giá khá cân tài – cân sức: Đà Nẵng – Khánh Hòa và Viettel – Bình Dương

Khánh Hòa (áo đỏ) kiếm được 1 điểm khi thủ hòa 2-2 với Đà Nẵng.

Nhưng trận đầu tiên giữa Khánh Hòa và Đà Nẵng, các cầu thủ đã mang đến cho khán giả Huế một trận cầu có chất lượng chuyên môn không như mong đợi khi cả 2 ra sân khá uể oải dưới tiết trời nắng nóng khá khó chịu. Ngay trong hiệp 1, tưởng Đà Nẵng sẽ sớm “làm gỏi” Khánh Hòa khi có 2 bàn khá dễ trước một Khánh Hòa như “mất phương hướng” bằng một lối đá rời rạc, thiếu gắn kết giữa các tuyến.

Nhưng vào hiệp 2, sự khinh suất của Đà Nẵng đã phải trả giá khi Khánh Hòa có 2 bàn thắng để quân bình tỷ số 2-2. Khi còn 7 phút nữa là kết thúc trận đấu thì Đà Nẵng chỉ còn 10 người vì thủ môn bị truất quyền thi đấu. Từ chấm phạt đền, Khánh Hòa đã kiếm được 1 điểm khi thủ hòa 2-2 với Đà Nẵng và đây cũng là kết quả chung cuộc của một trận đấu thấp về chuyên môn và cho thấy công tác đào tạo trẻ của 2 địa phương này có vấn đề.

Trận thứ 2 có khá hơn về chuyên môn cùng sự lấn lướt của Viettel - một trung tâm đào tạo trẻ đang chờ ngày giải thể - trước đối thủ Bình Dương. Nhưng sự chập chờn chờ nhận quyết định giải tán trung tâm của Viettel cũng làm phân tâm ít nhiều đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ chưa biết số phận mình sẽ thế nào, thuộc về ai quản lý tiếp. Phút 36, A Mít (10-Viettel) cũng kịp ghi bàn để đội bóng của anh vượt lên chiếm ưu thế 1-0 mong manh trước một Bình Dương càng đá càng…dở. Dù bị “mất sóng”, nhưng Viettel cũng không khó để kết thúc sau 90 phút với tỷ số cách biệt 3-0 trước Bình Dương.

Ngày 18.7 giải tiếp tục lượt trận thứ 2 của bảng A giữa 2 đội thắng trận đầu tiên là PVF - Hà Nội T&T và chủ nhà T.T.Huế - Bình Định. Một lượt trận hứa hẹn sẽ có bất ngờ khi Bình Định sau khi sảy chân trong trận đầu tiên thì hoàn toàn có khả năng lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà bị đánh giá là yếu nhất VCK lần này. Và nếu Hà Nội T&T trắng tay trước PVF thì chưa biết chừng chiếc vé vào bán kết của bảng A sẽ thuộc về đội bóng đất võ, một điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Vũ Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục