Lò Viettel chưa giải thể!

08:27 Thứ năm 17/07/2014

Thời gian vừa qua, nhiều luồng thông tin cho rằng Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel (trước đây là Thể Công) sẽ dừng hoạt động từ ngày 15.7. Thực tế diễn ra hoàn toàn trái ngược khi lò Viettel vẫn đang hoạt động bình thường.

Trao đổi với chúng tôi, Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel Đỗ Mạnh Dũng khẳng định: "Không có chuyện giải thể, Trung tâm vẫn đang trên đà phát triển. Không biết báo chí lấy tin ở đâu viết lên như vậy, gây hoang mang cho các cháu dẫn đến việc thi đấu không đạt kết quả tốt".

Đội U17 Viettel đã có mặt tại Huế chuẩn bị cho giải U17 Quốc gia

Hiện tại, đội U17 Viettel đã có mặt tại Huế chuẩn bị cho giải U17 Quốc gia chuẩn bị diễn ra, điều này thể hiện tham vọng lớn của đoàn quân ông Ngô Tiến Dũng, cũng như sự ổn định trong hoạt động của một trong những lò đào tạo trẻ chất lượng nhất trong cả nước này.

Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Dương Nghiệp Khôi khẳng định: "Chúng tôi đã làm việc với đại diện đội U17 Viettel và nhận được câu trả lời rằng họ vẫn tham dự giải và không có chuyện bỏ giải giữa chừng".

Ngoài đội đàn anh U17, Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel còn có đội U.13 tham dự vòng chung kết U.13 toàn quốc sắp khởi tranh. Cuối tháng 7 đội U.15 Viettel cũng sẽ bước vào vòng loại giải U.15 quốc gia với mục tiêu lọt vào vòng chung kết .
Đỗ Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục