VBA 2019 Game 43: Thang Long Warriors vs Cantho Catfish - Nỗ lực tiến lên

17:32 Thứ ba 13/08/2019

Chạm trán trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, cả Thang Long Warriors và Cantho Catfish đều đang cần một chiến thắng để đảm bảo cho những toan tính thứ hạng của mình.

Thang Long Warriors – Tiếp đà phong độ

Những kết quả ấn tượng ở hai tuần thi đấu gần đây đã giúp Thang Long Warriors bứt phá so với hai đối thủ cạnh tranh, Hanoi Buffaloes và Danang Dragons để giành được tấm vé góp mặt ở Playoff. Tuy nhiên, khi đã tiến vào vòng đấu này, một nhiệm vụ nữa đặt ra cho thầy trò HLV Matt Juranek đó là việc họ cần phải nỗ lực để giành một vị trí trong top 2 nếu muốn giành được ưu thế chơi hai trận sân nhà ở các cuộc đụng độ mang thể thức loại trực tiếp.

vba2

 

Với khoảng cách địa lý xa hơn so với cả ba đối thủ còn lại, đại diện Thủ đô sẽ gặp bất lợi về vấn đề di chuyển và có thể cả yếu tố thể lực nếu như không thể cải thiện thứ hạng của mình ở tuần thi đấu cuối cùng vòng bảng.

Mặc dù không nắm trong tay quyền tự quyết khi đang xếp sau cả Hochiminh City Wings by Jetstar, Saigon Heat và Cantho Catfish thế nhưng, do “Anh hai Đại bàng” sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn đến sân Hanoi Buffaloes và chỉ cần đoàn quân của HLV Predrag Lukic sẩy chân, cơ hội sẽ ngay lập tức thuộc về Thang Long Warriors nếu như họ vượt qua “Cá Basa” ở cuộc chạm trán tới.

vba3

 

Cantho Catfish – Quyết giành ưu thế

Thất bại trước chính Thang Long Warriors ở lần đụng độ gần nhất đã khiến Cantho Catfish đánh mất vị trí dẫn đầu của mình về tay Hochiminh City Wings by Jetstar. Và nếu tiếp tục không giành chiến thắng ở chuyến làm khách đến nhà thi đấu Tây Hồ của “Các chiến binh Khủng long”, đại diện miền Tây sẽ đối diện với nguy cơ bật bãi khỏi top 2 và đánh mất lợi thế trước vòng Playoff.

vba4

 

Do đó, việc đánh bại “nhà vua VBA 2017” sẽ là nhiệm vụ bắt buộc với đội bóng đương kim vô địch trong trận đấu tới. Tuy nhiên, thành tích đối đầu mùa này lại không ủng hộ Cantho Catfish khi ở hai lần chạm trán gần nhất, đoàn quân của HLV Jordan Collins đều phải nhận “trái đắng” trước Thang Long Warriors.

vba5

 

Dù vậy, với quyết tâm bảo vệ thứ hạng trong nhóm dẫn đầu, người hâm mộ đang kỳ vọng “Cá Basa” sẽ phá được “cái dớp khó chịu” mỗi khi họ đụng độ “Các chiến binh Khủng long”.

Trận đấu giữa Thang Long Warriors và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/8 tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Nguồn: VBA

11:00 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục