Vào CK EURO, tuyển Anh tạo nên kỳ tích chưa từng có

05:21 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Anh của HLV Gareth Southgate xuất sắc đánh bại Đan Mạch để có mặt ở trận chung kết EURO năm nay.

Tuyển Anh gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Đan Mạch ở bán kết EURO 2020. Đan Mạch chứng tỏ vì sao họ lọt vào tới bán kết và đang đứng thứ 10 trên BXH FIFA. Mikkel Damsgaard ghi bàn mở tỷ số với một cú sút phạt đẹp mắt.

Tuyển Anh buộc phải dồn lên tấn công. Nỗ lực của họ được đền đáp với bàn gỡ hòa sau khi hàng thủ Đan Mạch đá phản lưới nhà. Trận đấu cứ thế trôi qua hết 90 phút thi đấu chính thức buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ.

England first time in Euro final - Bóng Đá

 Tuyển Anh làm nên lịch sử sau chiến thắng trước Đan Mạch.

Raheem Sterling tiếp tục trở thành người hùng khi mang về quả penalty quý giá. Harry Kane phải mất 2 nhịp mới ghi bàn. Nhưng chừng đó là đủ để Tam sư đánh bại Đan Mạch với tỷ số 2-1, lọt vào chung kết EURO 2020.

Lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Anh giành quyền vào chơi một trận chung kết EURO. Đây cũng là trận chung kết lớn đầu tiên của tuyển Anh sau 55 năm kể từ World Cup 1966. Theo Opta, đây là khoảng thời gian dài nhất để một đội tuyển có thể xuất hiện trong một trận chung kết EURO/World Cup.

Rõ ràng tuyển Anh đang đi đúng hướng và hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở kỳ EURO năm nay. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là tuyển Ý.

Xem Damsgaard kiến tạo ở Serie A:

 
Tiểu Lam | 04:23 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục