Vào bán kết AFF Cup, HLV Thái Lan "hù dọa" các đối thủ cạnh tranh

21:08 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Thái Lan, Milovan Rajevac cho rằng đội bóng của ông đang sở hữu một tiền đạo đẳng cấp và sẵn sàng thách thức các đối thủ ở Đông Nam Á.

Sau 4 lượt trận vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018,đội tuyển Thái Lan đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi đến 15 bàn thắng cũng như để thủng lưới 3 lần.

Đáng chú ý, 2 gương mặt dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và cầu thủ kiến tạo hàng đầu giải đều đến từ Thái, Adisak Kraisorn (7 bàn) và Sanrawat Dechmitr (4 kiến tạo). 

Tuy nhiên, theo HLV Milovan Rajevac, "Voi chiến" còn sở hữu một gương mặt đáng gờm khác trên hàng công và có thể khiến các đối thủ ở Đông Nam Á cũng phải dè chừng.

Cụ thể, HLV Rajevac nói: "Tuyển Thái Lan sở hữu rất nhiều ngôi sao đang có phong độ tốt. Đặc biệt phải kể đến Supachai Jaided.

Vào bán kết AFF Cup, HLV Thái Lan

HLV Rajevac tỏ ra phấn khích với màn trình diễn của Supachai. 

Thật tuyệt khi thấy một cầu thủ trẻ lại sở hữu tài năng sáng giá đến vậy. Cậu ấy có bản năng săn bàn ấn tượng và nhìn Supachai thi đấu ở Thai-League, tôi ngỡ như đang xem một tiền đạo ngoại thi đấu vậy.

Cậu ấy còn cả một tương lai tươi sáng phía trước và hứa hẹn sẽ là thách thức đáng gờm cho các đội bóng khác ở AFF Cup năm nay".

Phi Yến | 20:09 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục