Vắng Sergio Ramos, Real Madrid vẫn sống khỏe

12:39 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid sẽ không có mặt trong thành phần đội nhà đá trận gặp Real Sociedad.

Sergio Ramos được tiêm thuốc giảm đau trong một trận đấu. Ảnh: Internet.

Theo AS, cầu thủ này vẫn chưa hồi phục chấn thương cơ và đây là trận thứ 12 Sergio Ramos không thể ra sân trong tổng cộng 23 trận từ đầu mùa. Rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, Sergio Ramos ra sân trong bối cảnh phải tiêm thuốc giảm đau. Lần gần nhất là khi anh trật khớp vai trong trận Real Madrid gặp Shakhtar.

Tuy nhiên, vắng Sergio Ramos lại không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Real Madrid. Thống kê cho thấy "Los Blancos" toàn thắng trong 10 trận và chỉ hòa 1 trận khi không có số 4 trên sân. Điều này cho thấy những kế hoạch B còn lại gồm Raphael Varane, Pepe hay Nacho đều có thể hoàn thành tốt vai trò trấn giữ hàng thủ nếu vắng Sergio Ramos.

Mùa này, Real Madrid để thủng lưới 19 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường, đạt tỷ lệ 0,82 bàn/trận. Trong 11 trận Ramos vắng mặt, đội nhà chỉ để thủng lưới 7 bàn (0,63 bàn/trận). Như vậy, không có Ramos thì Real Madrid vẫn sống khỏe. Năm ngoái, cựu sao Sevilla vắng mặt trong 14 trận trên mọi đấu trường vì lý do chấn thương và kỹ thuật.

Thiên Yết | 12:00 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục