Văn Quyết khẳng định Hà Nội FC không e ngại Pohang Steelers

22:22 Thứ ba 19/09/2023

Phát biểu trong cuộc họp báo trước lượt trận ra quân AFC Champions League 2023/2024, đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết quyết tâm cùng toàn đội cố gắng thi tốt và không để thua trên sân nhà.

Văn Quyết khẳng định Hà Nội FC không e ngại Pohang Steelers - Bóng Đá

Thành viên của hai CLB trong cuộc họp báo hôm 19-9.

"Hà Nội FC quyết tâm không để thua các trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi không ngại khi chạm trán Pohang Steelers ở lượt đấu ra quân vòng bảng AFC Champions League. Khi đến sân khách, chúng tôi sẽ chắt chiu cơ hội để cố gắng giành điểm trước đội chủ nhà," đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nhấn mạnh.

Ngoài ra, tiền vệ áo số 10 cũng cho biết đây là lần đầu CLB Hà Nội thi đấu tại AFC Champions League nên cá nhân anh cùng toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu. Văn Quyết cũng thổ lộ rằng không có trường hợp chấn thương và thể trạng cầu thủ đủ tốt để chơi ở giải châu Á, chạm trán đối thủ sừng sỏ của Hàn Quốc.

Văn Quyết khẳng định Hà Nội FC không e ngại Pohang Steelers - Bóng Đá

Nguyễn Văn Quyết tự tin trước trận ra quân AFC Champions League 2023/2024.

"CLB Pohang Steelers đã 3 lần vô địch, họ là đội bóng hàng đầu châu Á, nhưng thực tế là thành tích hay tên tuổi không nói lên tất cả. CLB Hà Nội có nhiều ngoại binh chất lượng, cùng nội binh là các tuyển thủ quốc gia. Chúng tôi đã chơi nhiều năm cùng nhau, các cầu thủ đều được cọ xát ở cấp CLB và đội tuyển. Pohang mạnh, nhưng chúng tôi sẽ chơi tập trung để đối phó. Được đá sân nhà, CLB Hà Nội sẽ phấn đấu đạt kết quả tốt nhất," Văn Quyết nói thêm.

Lúc 19 giờ ngày 20-9, CLB Hà Nội sẽ thi đấu trận ra quân AFC Champions League 2023/2024 trên sân Mỹ Đình, tiếp đón Pohang Steelers. Đội bóng của Hàn Quốc dày kinh nghiệm với 11 lần tham dự AFC Champions League và 3 lần đăng quang giải đấu.

Tại K-League (Giải VĐQG Hàn Quốc) mùa này, Pohang Steelers hiện đang đứng nhì bảng sau 30 vòng đấu. Ở sân chơi này, CLB Pohang từng 5 lần vô địch và là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất các giải đấu quốc nội.

Văn Quyết khẳng định Hà Nội FC không e ngại Pohang Steelers - Bóng Đá

HLV Kim Gi-dong của Pohang Steelers.

HLV Kim Gi-dong cho rằng kết quả trận đấu với Hà Nội FC rất quan trọng, mang tính cạnh tranh cao, tạo động lực thi đấu ở những vòng tiếp theo nên sẽ đốc thúc toàn đội chơi hết khả năng. Chiến lược gia Hàn Quốc phát biểu: "Đây là giải đấu lớn mà các đội rất vinh hạnh khi được tham dự. Tôi luôn có kỷ niệm tuyệt vời với AFC Champions League, dù khi còn là cầu thủ hay nắm vai trò HLV. Toàn đội Pohang đã chuẩn bị tốt. Trận đấu ngày mai rất quan trọng nên chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình".

Văn Quyết khẳng định Hà Nội FC không e ngại Pohang Steelers - Bóng Đá

 HLV Bozidar Bandovic của Hà Nội FC.

Nhận xét về Hà Nội FC, ông Kim chia sẻ rằng Pohang Steelers từng chạm trán với đối thủ này cách đây 7 năm ở vòng loại AFC Champions League nhưng thời gian gần đây CLB Hà Nội có sự thay đổi, tiến bộ hơn. "Chúng tôi đã phân tích băng hình và nhận thấy Hà Nội FC có tính tổ chức tốt, các cầu thủ đều giàu tốc độ. Trận đấu ngày mai không dễ dàng nhưng nếu đá đúng lối chơi của mình, Pohang Steelers sẽ có 3 điểm," HLV Kim Gi-dong cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Bozidar Bandovic của Hà Nội FC bày tỏ sự quyết tâm và mong muốn đạt kết quả tốt khi chạm trán Pohang Steelers. "Các giải đấu của Hàn Quốc và Nhật Bản tốt hơn Việt Nam nhưng luôn phải có niềm tin vào bản thân, tập trung và tin rằng mình sẽ làm được và giành chiến thắng. Khi huấn luyện CLB Buriram United, tôi đã có những chiến thắng quan trọng ở AFC Champions League. Chúng tôi đã động viên, nói rằng mình sẽ làm được," ông Bandovic phát biểu.

* Ảnh: VFF

Tường Phước | 21:21 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục